DJ
NOW PLAYING


NEWS
Brian May เผยว่า Queen ยังไม่ได้รับเงินส่วนแบ่งจากภาพยนตร์ 'Bohemian Rhapsody' แม้แต่แดงเดียว!
May 15, 2019

'Bohemian Rhapsody' ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ชีวประวัติดนตรีที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาล

Brian May มือกีตาร์แห่งตำนานวงร็อกอังกฤษ Queen ออกมาเผยว่าขณะนี้วงยังไม่ได้รับเงินส่วนแบ่งจากภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องฮิต ‘Bohemian Rhapsody’ ที่ออกฉายเมื่อปี 2018 เลยแม้แต่แดงเดียว

ภาพยนตร์ซึ่งนำแสดงโดย Rami Malek ในบทของฟรอนต์แมน Freddie Mercury สามารถคว้ารางวัลบนเวทีใหญ่ๆได้มากมาย ทั้งรางวัลออสการ์ 4 สาขา และรางวัลลูกโลกทองคำ 2 สาขา พร้อมกวาดรายได้ถล่มทลายทั่วโลก จนขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ชีวประวัติดนตรีที่ทำเงินมากที่สุดในประวัติศาสตร์เป็นที่เรียบร้อย แต่ถึงอย่างนั้น มือกีตาร์ของวงอย่าง May กลับเผยว่าสมาชิกที่เหลือของวงไม่ได้รับผลกำไรจากความสำเร็จดังกล่าวแม้แต่น้อย โดย May ให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุ The Zoe Ball Breakfast Show ทางช่อง BBC Radio 2 ว่า

“มันเป็นงานอันยาวนานที่เกิดจากความรัก ซึ่งต้องใช้เวลาพัฒนาราวๆ 12 ปีได้มั้งครับ พวกเราคิดว่ามันจะต้องออกมาดีในท้ายที่สุด และพวกเราก็รู้สึกดีกับมัน แต่เราไม่ได้คาดหวังว่ามันจะไปไกลขนาดนี้เลยซักนิด ทั่วทั้งโลกให้การตอบรับที่น่าทึ่งมากๆ และตอนนี้มันกลายเป็นหนังพันล้านไปแล้ว”
 


เขาเล่าต่อว่า “ผมต้องหัวเราะออกมาดังๆเมื่อวันก่อน เพราะมีบางอย่างบนหน้ากระดาษบอกว่าเราจะรวยขึ้นจากหนังเรื่องนี้ ไม่รู้เลยสินะว่าตอนนี้พวกเรายังไม่ได้รับเงินจากมันเลย ฟังดูตลกดีใช่ไหมล่ะครับ? หนังจะต้องประสบความสำเร็จขนาดไหนเหรอ คุณถึงจะได้เงิน?”

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีรายงานเผยว่าอาจมีการสร้างภาคต่อของ ‘Bohemian Rhapsody’ ออกมาในเร็วๆนี้ โดย Rudi Dolezal ซึ่งเคยกำกับวิดีโอของ Queen อย่าง “One Vision” ได้เผยว่าตนคาดหวังให้ผู้จัดการวง Jim Beach กลับมาเปิดไฟเขียวสำหรับการสานต่อเรื่องราวของ Queen อีกครั้ง

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS