DJ
NOW PLAYING


NEWS
Hayley Williams แห่ง Paramore เผย เธอยังไม่รู้ว่าจะเอายังไงต่อกับวง
Aug 14, 2019

Paramore อยู่ในช่วงพักวงมาเป็นเวลาหนึ่งปีแล้ว

สำหรับแฟนๆของวงป็อบพังก์อย่าง Paramore ที่กำลังรอคอยการกลับมาของพวกเขา คงต้องทำใจกันหน่อย เพราะล่าสุด ฟรอนต์วีแมนสาว Hayley Williams ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับอนาคตของวงว่ายังไม่มีความแน่นอนใดๆ หลังจากที่สมาชิกได้ตัดสินใจหยุดพักกิจกรรมทุกอย่างเมื่อปีก่อน

โดย Williams ได้เผยกับสื่อ ET ที่งาน Beautycon Festival ในลอส แอนเจลิส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (11 ส.ค.) ด้วยการยอมรับว่าเธอ “ยังไม่รู้จริงๆว่าจะเอายังไงต่อ” กับวง และเธอยังกล่าวอีกว่าวงกำลังเพลิดเพลินกับการหยุดทำงานของพวกเขาตั้งแต่ที่ได้ประกาศพักวงไปในปี 2018

“[Taylor York, Zak Farro] และฉัน ได้ทานอาหารเย็นด้วยกันคืนหนึ่งที่บ้านของฉัน และฉันคิดว่าเราแค่สนุกกับการเป็นเพื่อนและเป็นผู้ใหญ่ที่บ้านด้วยตัวเองจริงๆ โดยไม่มีดนตรีมาเกี่ยวข้องน่ะค่ะ”
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

and all the lonely,

โพสต์ที่แชร์โดย hayley williams (@yelyahwilliams) เมื่อ


เมื่อเร็วๆนี้ Williams ได้ออกเดินสายโปรโมทแบรนด์เสริมความงาม ‘Good Dye Young’ ที่เธอร่วมก่อตั้งกับสไตลิสต์และช่างแต่งหน้า Brian O’Connor แต่ถึงอย่างนั้น แฟนๆก็เริ่มมีความหวังที่จะได้ฟังเพลงใหม่ของ Paramore ในเร็วๆนี้ หลังจากที่ Williams ได้โพสต์คลิปปริศนาลงบนอินสตาแกรม ซึ่งเป็นคลิปที่เธอกำลังร้องเพลง แต่ไม่มีเสียงออกมาแต่อย่างใด

“พูดตามตรงนะคะ ฉันเป็นมนุษย์ที่แย่มากๆ สำหรับโพสต์อินสตาแกรมเหล่านั้น ที่ต้องทำให้ทุกคนเฝ้ารอ” เธออธิบายกับ ET “แต่ฉันก็ไม่อยากให้ผู้คนลืม ว่าฉันเป็นนักดนตรีมาก่อนเสมอ”

เธอยังเสริมอีกว่า “ร้านที่สร้างสรรค์ที่แรกของฉันคือดนตรีค่ะ และแม้ว่าผู้คนจะเห็นฉันในพื้นที่ [ความงาม] แบบนี้มากขึ้น ฉันก็ไม่ได้ต้องการให้คนลืม ดังนั้นฉันจึงเป็นเหมือน ‘ฉันแค่จะออกไปจากที่นี่ แล้วไปเจอกับทุกคนที่ฝั่งพลิกด้านนะคะ!’”

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS