DJ
NOW PLAYING


NEWS
'LIAM GALLAGHER : AS IT WAS' สารคดีตีแผ่เรื่องราวชีวิตร็อคสตาร์ฝีปากกล้าผู้เป็นที่รักของคนทั่วโลก
Oct 03, 2019

“นี่คือโอกาสที่ทุกคนจะได้เห็น เลียม กัลลาเกอร์ บอกเล่าเรื่องราวในชีวิตของเขาด้วยปากและการกระทำโดยปราศจากการใส่ฟิลเตอร์”
 
 
เตรียมพบกับเบื้องหลังชีวิตตลอดทศวรรษที่ผ่านมาของ “เลียม กัลลาเกอร์”  อดีตนักร้องนำแห่งวง Oasis  และศิลปินร็อคระดับไอค่อนของโลกที่คุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนในภาพยนตร์  “LIAM GALLAGHER : AS IT WAS"  พร้อมพาผู้ชมสำรวจและตามติดชีวิตร็อคสตาร์ฝีปากกล้าผู้เป็นตำนานและเป็นที่รักของคนทั่วโลก นับจากจุดสูงสุดในช่วง Champagne Supernova ไปจนถึงช่วงเวลาที่ความรุ่งโรจน์เป็นเพียงแค่เงาในอดีต เหตุการณ์อันเป็นที่มาของความขัดแย้งจนนำไปสู่การล่มสลายของวงที่เขารัก  สาเหตุที่ทำให้วงใหม่ของเขาต้องหายไปจากวงการ รวมถึงการกลับมาดุจปาฏิหาริย์ของหนึ่งในตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเพลง!
 
โดยจุดเริ่มของโปรเจกต์นี้มาจากการที่เมื่อหลายปีก่อน เลียม ได้อนุญาตให้สองผู้กำกับ ชาร์ลี ไลท์เทนนิ่ง และ กาวิน ฟิทซ์เจอรัลด์ เข้ามาบันทึกทุกอย่างในชีวิตของเขา ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เขาต้องเผชิญอุปสรรคนับตั้งแต่การล่มสลายของวง Oasis ทั้งในเรื่องส่วนตัวและเรื่องการงาน ถ่ายทอดตัวตนทุกอย่างของชายคนนี้ ทั้งในคราบของศิลปินและในฐานะผู้ชายคนหนึ่งที่ทุ่มเททุกอย่างให้กับการเดินทางในเส้นทางของศิลปินเดี่ยว ปลดเปลื้องทุกสิ่งทุกอย่างจนเหลือไว้เพียงแค่แก่นแท้ของเสียงเพลง และคว้าท่วงทำนองที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาเองเอามาไว้ในกำมือ
 
 
อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เห็น เลียม กัลลาเกอร์ บอกเล่าเรื่องราวในชีวิตของเขาด้วยปากและการกระทำโดยปราศจากการใส่ฟิลเตอร์ เผยแผ่ทุกมุมมองของการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด และให้คุณได้ใกล้ชิดกับหนึ่งในต้นตำหรับตำนานร็อคแอนด์โรลจากเกาะอังกฤษ
 
“LIAM GALLAGHER : AS IT WAS”  
กำหนดเข้าฉาย 17 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์
 





OTHER NEWS


LATEST NEWS