DJ
NOW PLAYING


NEWS
BRING ME THE HORIZON วงร็อกซูเปอร์สตาร์แห่งยุค เตรียมเดินทางมาระเบิดความมันสุดล้ำในไทย 13 พ.ย. นี้
Oct 31, 2019

หลังปล่อยให้รอกันมาเสียนาน ในที่สุด BRING ME THE HORIZON (บริง มี เดอะ ฮอไรซัน) ยอดวงร็อกขวัญใจมหาชนจากเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ก็ได้ฤกษ์เดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงในเมืองไทยได้ชมกันสดๆเสียที งานเพลงของ BMTH จัดว่าเป็นที่ชื่นชอบของคนฟังในหลากหลายระดับ และได้รับความนิยมไปทั่วโลก Sempiternal อัลบัมชุดแรกในสังกัดเมเจอร์ของวงเปิดตัวได้อย่างสวยงามด้วยยอดขายระดับแผ่นเสียงทองคำ ก่อนที่พวกเขาจะเดินหน้าพัฒนาแนวเพลงต่อจนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นวงร็อกระดับซูเปอร์สตาร์ได้อย่างไร้ข้อกังขาในอัลบั้มชุด That's the Spirit ที่อัดแน่นไปด้วยซิงเกิลดัง อาทิ "Drown", "Happy Song", "Throne", "True Friends", "Follow You", "Avalanche" และ "Oh No" จนถูกยกให้เป็นงานเพลงแนวร็อกที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงประจำ พ.ศ. นี้ไปโดยปริยาย โดยเฉพาะในแพลตฟอร์มสตรีมมิงที่มีคนเข้าไปฟังอัลบั้มชุดนี้ถึงมากกว่า 1,000,000,000 (หนึ่งพันล้าน) ครั้ง
 


ขณะที่ในปี 2019 วงกลับมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยอัลบั้มชุดใหม่ที่ชื่อว่า Amo งานร็อกล้ำยุคเกินคาดเดา ที่ร้อนแรงจนเปิดตัวเป็นอันดับ 1 บน UK Chart ซิงเกิลสุดพีคอย่าง "Mantra", "Wonderful Life", "Medicine", "Mother Tongue" กลายเป็นเพลงโปรดที่ถูกนักฟังกล่าวขวัญถึงอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญ นอกเหนือจากตัวเพลงในอัลบั้มแล้ว ในแง่ของการแสดงสด ภาคโปรดักชั่นทั้งหมดในโชว์ของพวกเขายังถูกดีไซน์ให้เป็นโชว์ระดับไฮ-คอนเซ็ปท์ ที่ไม่เหมือนกับวงใดๆในแนวเดียวกัน ซึ่งนับเป็นนิมิตรหมายอันดีอย่างยิ่งที่แฟนเพลงในเมืองไทยจะมีโอกาสได้สัมผัสการแสดงสดของวง ในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ณ Show DC Arena
 


BRING ME THE HORIZON Live In Bangkok 2019 จัดขึ้นในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562 ที่ Show DC Arena ประตูเปิด : 19:00 น. โดยมีศิลปินแสดงเปิด Annalynn บัตรราคา ZONE A : 3,200 THB / ZONE B : 2,500 สามารถซื้อได้ทาง Ticketmelon.com/very





OTHER NEWS


LATEST NEWS