DJ
NOW PLAYING


NEWS
คอนเฟิร์ม! Rage Against The Machine จะกลับมารวมตัวกันออกทัวร์ในปีหน้า พร้อมเป็นเฮดไลน์ Coachella
Nov 02, 2019

พวกเขาไม่ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2011

นับเป็นช่วงเวลาแห่งปลื้มปิติสำหรับแฟนเพลงร็อกอย่างแท้จริง เพราะเพียงหนึ่งวันหลังจากที่ My Chemical Romance ได้ประกาศโชว์รียูเนียนเพียงรอบเดียวที่แคลิฟอร์เนียในเดือนธันวาคมนี้ ล่าสุด วงแร็ปเมทัลระดับตำนานอย่าง Rage Against The Machine ก็ได้ออกมาประกาศตารางทัวร์รียูเนียนของพวกเขาในอเมริกาช่วงต้นปีหน้า ที่รวมถึงการเป็นวงเฮดไลน์ให้กับเทศกาลดนตรี Coachella ประจำปี 2020 ทั้งสองสุดสัปดาห์อีกด้วย โดยตารางทัวร์ถูกประกาศแบบเงียบๆผ่านอินสตาแกรมของวงเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งต่อมา Wayne Kamemoto บุคคลผู้ร่วมงานกับวงมาอย่างยาวนานก็ได้คอนเฟิร์มข่าวนี้กับสื่อ Forbes เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

... El Paso, TX March 26, 2020 Las Cruces, NM March 28, 2020 Phoenix, AZ March 30, 2020 Indio, CA April 10, 2020 Indio, CA April 17, 2020 📷 Susana Hidalgo

โพสต์ที่แชร์โดย Rage Against The Machine (@rageagainstthemachine) เมื่อ


Rage Against The Machine ซึ่งฟอร์มวงในปี 1991 ไม่ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2011 และในเดือนพฤษภาคม ปี 2016 มือกีตาร์ Tom Morello มือกลอง Brad Wilk และมือเบส Tim Commerford ก็ได้แท็คทีมกับ Chuck D แห่ง Public Enemy และ B-Real แห่ง Cypress Hill ในการฟอร์มวงซูเปอร์กรุ๊ป Prophets Of Rage ขณะที่ฟรอนต์แมน Zack de la Rocha ซึ่งมีผลงานเดี่ยวออกมาในปี 2016 กำลังอยู่ในช่วงเข็นโปรเจคเดี่ยวชุดใหม่มาซักระยะหนึ่งแล้ว
 


ตามโพสต์บนอินสตาแกรม พวกเขามีกำหนดเริ่มเดินสายที่เอลพาโซ วันที่ 26 มีนาคม ต่อด้วยลาสครูเซส และฟีนิกซ์ วันที่ 28 และ 30 มีนาคม ตามลำดับ ส่วนกำหนดขึ้นแสดงเป็นวงเฮดไลน์ของเทศกาล Coachella ในแคลิฟอร์เนีย คือวันที่ 10 และ 17 เมษายน โดยรูปที่วงนำมาโพสต์ ยังเป็นรูปเดียวกับที่ Morello เคยโพสต์ลงบนอินสตาแกรมของเขาเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Chile is not messing around. USA NEXT? (Repost @war_within_a_breath)

โพสต์ที่แชร์โดย Tom Morello (@tommorello) เมื่อ


 

ที่มา (1), (2)
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS