DJ
NOW PLAYING


NEWS
Oli Sykes บอกว่า Bring Me The Horizon อยากปล่อยผลงานอีกหลายชุดในปีหน้า
Nov 08, 2019

เขาหมายถึงผลงานใดๆก็ตามที่ความยาวสั้นลง

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (7 พฤศจิกายน) วงร็อกอังกฤษชื่อดัง Bring Me The Horizon ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่สุดเดือดที่ต่างเป็นที่ถูกใจของแฟนๆอย่าง “Ludens” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มซาวด์แทร็กประกอบวิดีโอเกม ‘Death Stranding’ ล่าสุด Oli Sykes ฟรอนต์แมนของวงก็ได้ออกมาเผยว่าซิงเกิ้ลดังกล่าวคือวัตถุดิบแรกที่เราได้ฟังจากผลงานใดๆก็ตามที่พวกเขามีแผนปล่อยออกมาในปีหน้า และวิธีการที่วงจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการปล่อยผลงานใหม่ๆในอนาคตอีกด้วย
 


Bring Me The Horizon ที่ปล่อยอัลบั้มล่าสุด ‘amo’ ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ฟรอนต์แมนหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร NME ว่าพวกเขาอาจจะไม่มีการปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาอีกแล้ว ซึ่งไอเดียดังกล่าวมาจากการทำงานในซิงเกิ้ล “Ludens” เช่นเดียวกับการที่ ‘amo’ เป็นอัลบั้มที่ “ทำแล้วน่าเบื่อฉิบหาย”

““Ludens” จะเป็นเพลงแรกที่คุณได้ฟังจากผลงานชุดใหม่ครับ เราจะไม่ทำอัลบั้มกันอีกแล้ว และอาจจะไม่ทำอีกเลย เรากำลังคิดกันว่าจะทำผลงานที่มีความยาวสั้นลงน่ะ ผมไม่อยากจะบอกว่าเรากำลังจะทำอะไรบางอย่างและสุดท้ายก็ไม่เป็นไปตามนั้นนะ แต่แผนก็คือการปล่อยผลงานอีกหลายชุดในปีหน้าครับ”
 


และเมื่อถูกถามว่าแฟนๆจะเริ่มเห็น “งานเพลงที่มีความลื่นไหลมากขึ้นจาก Bring Me The Horizon ด้วยหรือไม่?” หนุ่ม Oli ก็ได้ตอบว่า “ยังมีหลายสิ่งที่คุณต้องคิดอีกเยอะ และการทำยังไงให้มันออกมาเป็นอัลบั้มที่มี 15 แทร็กด้วย ผมไม่อยากทำมันแล้วครับ ตอนที่เราทำ “Ludens” มันบ้าบอแต่ก็สนุกมากๆ เราเพิ่งทำเพลงนึงไป และมันจะใช้สำหรับวิดีโอเกมนะ เราไม่ได้อยากทำเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกหรอก ผมแค่อยากนั่งลงแล้วบอกว่า ‘มาทำเพลงกันเถอะว่ะ และไม่ต้องไปกังวลเลยนะว่ามันจะต้องเป็นยังไง’

 

ที่มา Kerrang!
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS