DJ
NOW PLAYING


NEWS
Gerard Way พูดถึงการรียูเนียนของ My Chemical Romance: ''ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นไหม ถ้าไม่ใช่ตอนนี้''
Nov 21, 2019

ปี 2019 คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการรียูเนียนของ My Chemical Romance

Gerard Way ฟรอนต์แมนวงอีโมร็อกระดับไอคอน My Chemical Romance ได้เผยกับเพื่อนสนิทอย่าง Geoff Rickly ว่าการรียูเนียนของวงอาจไม่เกิดขึ้นอีกเลย ถ้าพวกเขาปล่อยทิ้งไว้นานกว่านี้

โดย My Chemical Romance เพิ่งประกาศการกลับมารียูเนียนอีกครั้งเพื่อเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 ไปเมื่อวันฮาโลวีนที่ผ่านมา (31 ตุลาคม) โดยคอนเสิร์ตมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ณ Shrine Expo Hall ในลอสแอนเจลิส พร้อมเผยกำหนดวันเพิ่มเติมสำหรับปี 2020
 


Geoff Rickly ฟรอนต์แมนวงโพสต์ฮาร์ดคอร์ Thursday ที่จะเล่นเป็นวงเปิดให้กับ My Chemical Romance ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ และเคยโปรดิวซ์อัลบั้ม ‘I Brought You My Bullets, You Brought Me Your Love’ เมื่อปี 2002 ให้กับวง ได้พูดคุยกับ Way เกี่ยวกับการรียูเนียนในครั้งนี้ ก่อนที่เขาจะนำมาเล่าผ่านบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร Kerrang!

“เมื่อเร็วๆนี้ ผมได้คุยนิดหน่อยกับ Gerard [Way] เกี่ยวกับการรียูเนียนของพวกเขา และเขาก็บอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วครับ” Rickly เผย “สิ่งหนึ่งที่เขาพูดไว้คือ ‘ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นไหม ถ้าไม่ใช่ตอนนี้’ และผมก็เข้าใจในสิ่งที่เขาหมายถึง”
 


เขาเล่าต่อว่า “เมื่อมาถึงจุดหนึ่ง มันก็นานเกินไป แบบ ‘ผมไม่คิดว่าผมจะกลับไปตรงนั้นได้อีกนะ ส่วนตัวแล้ว มันไกลเกินไปและแปลกเกินไป’ ดังนั้นผมเลยดีใจที่พวกเขาทำมัน ผมคิดว่ามันน่าทึ่งมากๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็สนับสนุนแน่นอนครับ”

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS