DJ
NOW PLAYING


NEWS
Jonathan Davis 'Korn' เผยถึงความรู้สึกที่ต้องสูญเสียภรรยาและคุณแม่: ''ผมนำบางสิ่งที่มืดมนกลับมา''
Dec 24, 2019

ทั้งภรรยาและคุณแม่ของ Davis ได้จากไปในช่วงที่ Korn กำลังทำอัลบั้มชุดล่าสุดอย่าง 'The Nothing'

Jonathan Davis นักร้องนำวงนูเมทัลแนวหน้า Korn ได้เปิดใจถึงความโศกเศร้าจากการสูญเสียทั้งภรรยาและคุณแม่ ในช่วงผลิตอัลบั้มล่าสุดของวงอย่าง ‘The Nothing’

ขณะบันทึกอัลบั้มลำดับที่ 13 ของวง Deven ภรรยาที่แยกกันอยู่ของ Davis ได้เสียชีวิตลงจากการเสพยาเกินขนาด ในขณะที่ Holly คุณแม่ของเขา ก็ได้จากไปเช่นกัน
 


Korn เปิดตัวซีรีส์สารคดีที่เผยถึงกระบวนการผลิตอัลบั้มชุด ‘The Nothing’ ผ่านยูทูบ ในชื่อ ‘Korn Docuseries 2019’ ซึ่งขณะนี้ได้เดินทางมาถึงตอนที่หกแล้ว โดยในตอนก่อนหน้า Davis ได้เล่าถึงผลกระทบที่เขาได้รับจากการเสียชีวิตของ Deven และ Holly ว่า “อัลบั้มทั้งชุดเป็นกระบวนการทางความโศกเศร้าของทุกสิ่งที่ผมเผชิญมาครับ มันไม่จำเป็นต้องเป็นตำราที่บรรยายว่าผมเสียใจอย่างไร เหมือนกับการปฏิเสธ และความโกรธ”

“ผมผ่านสิ่งต่างๆมาแล้วทุกชนิด ผมได้ไปในที่ที่ดำมืดมากๆ และผมคิดว่าผมได้นำบางสิ่งที่มืดมนกลับมาหาผม ตั้งแต่ที่ผมสูญเสียพวกเขาไป”

ในตอนที่ห้า ยาวนาน 4 นาทีของซีรีส์สารคดี Davis ยังเผยถึงความเห็นใจต่อแฟนเพลงรายหนึ่ง ที่เล่าเกี่ยวกับผลกระทบต่อตัวเองหลังสูญเสียพี่ชายจากยาเสพติด โดย Davis เผยว่า “คุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป หลังจากที่เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น”
 

 

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS