DJ
NOW PLAYING


NEWS
'BABYMETAL' ประกาศแขกรับเชิญพิเศษ Jan Chan และ Nobuna พร้อมดึง F.HERO ร่วมระเบิดความมัน ในคอนเสิร์ต 'METAL GALAXY WORLD TOUR IN BANGKOK'
Feb 12, 2020

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทยของสาวๆ BABYMETAL(เบบี้เมทัล) เกิร์ลไอดอลแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ขวัญใจโอตะทั่วโลก กับ “METAL GALAXY WORLD TOUR IN BANGKOK”(เมทัล กาแลคซี่ เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงค็อก) ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22มีนาคมนี้ ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ชั้น8 เซ็นทรัลเวิลด์โดยมีแรปเปอร์มากความสามารถอย่าง F.HERO (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) ร่วมแจม พร้อมศิลปินไทย Jan Chan (แจนจัง)และ Nobuna (โนบูนะ)แขกรับเชิญพิเศษโชว์เปิดเวทีอุ่นเครื่องความมัน
 
 
เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่แฟนๆ ชาวไทยเฝ้ารอ สำหรับสาวๆ BABYMETALที่ตอนนี้กำลังเดินทางออกทัวร์ไปทั่วอเมริกาและยุโรป ก่อนมาทัวร์เอเชียในเดือนมีนาคมนี้ โดยจะลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ชาวไทยในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม งานนี้ พวกเธอเตรียมขนผลงานเพลงจากทุกอัลบั้มมาโชว์ร้อง โชว์เต้น เอาใจคอแดนซ์เมทัลเต็มอิ่ม พร้อมดึงแรปเปอร์ไทยมากความสามารถ F.HERO มาร่วมระเบิดความมันด้วยกันสดๆ บนเวทีในเพลง PA PA YA!!(ปา ปา ย่า!!) หลังร่วมกันสร้างสรรค์ปั้นเพลงนี้ขึ้นมาได้อย่างเร้าใจ นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง ศิลปินสาวสุดน่ารักJan Chan (แจนจัง) เจตสุภา เครือแตง และวงร็อคดุดัน อย่าง Nobuna(โนบุนะ) มาร่วมโชว์เปิดเวที  
 
Jan Chan (แจนจัง) เจตสุภา เครือแตง ศิลปินอิสระที่ออกมามีผลงานเดี่ยวของตัวเองและได้ปล่อยเพลงภาษาอังกฤษเนื้อหาน่ารักออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างYou Make Me (My Dreams), Lanla (la la la), Hundreds & Thousands, Piece Of Home, Live Together รวมถึงเพลงภาษาไทยบอกเล่าความรู้สึกในใจแบบอาร์ทๆ อย่างใกล้เธอ...แต่ไม่ใกล้ไปที่ได้ร้องกับ ส้ม มารี และอยากให้มาด้วยกันที่เป็นการร่วมงานกันกับ เอิ๊ต ภัทรวี ได้อย่างน่ารักและตอนนี้เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด รู้สึกคนเดียว ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
 
Nobuna (โนบูนะ) วงดนตรีโพสต์ฮาร์ดคอร์อัลเทอร์เนทีฟ เมทัล และร็อคที่มีกลิ่นอายสไตล์ J-Rock และมีเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษ ด้วยเป้าหมายที่ต้องการก้าวไปสู่การเป็นวงดนตรีระดับสากล โดยพวกเขามีผลงานเพลงเป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนที่ชื่นชอบการฟังเพลงสายหนัก อาทิThe Rise, My Battle Cry, Your Masquerade, Crown of Blood, Gravity, Into the Light, Show Me the Way, The Rebellion และ Rocketship และด้วยสไตล์การเล่นสดอันดุดันเร้าใจพวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาเผาหัวให้ชาวเมทัลก่อนไปเดือดดาลกันต่อกับสาวๆ BABYMETAL
 
 
และ F.HERO (ฟักกลิ้งฮีโร่) แรปเปอร์ตัวพ่อของวงการเพลงไทยที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ BABYMETAL ในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด PA PA YA!!และยังได้ร่วมโชว์เพลงนี้กับสาวๆ บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ “BABYMETAL Awakens The Sun Also Rises” ซึ่งจัดขึ้นที่โยโกฮาม่า อารีน่า เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาและมีผู้เข้าชมกว่า 20,000 คน โดยการแสดงดังกล่าวได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนเพลงอย่างมากมาย จนทำให้คลิปการแสดงครั้งนั้นถูกยกให้เป็น Official ที่เผยแพร่ทางช่องยูทูปและขณะนี้มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 12 ล้านครั้ง
 
 
ห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทยของสาวๆ BABYMETAL ใน “METAL GALAXY WORLD TOUR IN BANGKOK” พร้อมมันยกกำลังกับศิลปินไทยมากความสามารถวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมนี้ ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์บัตรเข้าชมราคา 1,800 และ 2,800 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.livenation.co.th เฟซบุค www.facebook.com/livenationth, ทวิตเตอร์ @livenationth และอินสตาแกรม @livenationth
 






LATEST NEWS