DJ
NOW PLAYING


NEWS
Elijah Hewson นักร้องนำ Inhaler บอกว่าคุณพ่อ Bono ยังไม่สนับสนุนวงของเขาในตอนแรก
Feb 27, 2020

''พวกเขาต้องการให้ผมเข้าเรียนมหาลัย เช่นเดียวกับพ่อแม่ของทุกคน''

Elijah Hewson ลูกชายของ Bono ฟรอนต์แมนแห่งวงร็อกรุ่นใหญ่สัญชาติไอริช U2 ได้ออกมาเผยว่าพ่อของเขายังไม่สนับสนุนวงอินดี้ร็อกที่ตนเป็นนักร้องนำอย่าง Inhaler ในช่วงแรกๆที่พวกเขาฟอร์มมันขึ้น

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด Hewson กล่าวว่าตนต้องโน้มน้าวให้พ่อแม่สนับสนุนอาชีพดนตรีของพวกเขา เนื่องจากทั้งคู่ยังไม่เห็นด้วยกับตนในตอนแรก
 


หลังจากที่ถูกถามว่าพ่อแม่สนับสนุนอาชีพดนตรีของเขามากแค่ไหน Hewson เผยกับนิตยสาร GQ ว่า “ในตอนแรก พวกเขาไม่ได้สนับสนุนเลยครับ ผมหมายถึง พวกเขาต้องการให้ผมเข้าเรียนมหาลัย เช่นเดียวกับพ่อแม่ของทุกคน ผมคิดว่าพวกเขาแค่เห็นว่าผมรักมัน และเราก็ทำมันได้ดีจริงๆ”

Hewson ซึ่งเป็นฟรอนต์แมนของวง Inhaler ร่วมกับมือกีตาร์ Josh Jenkinson มือเบส Robert Keating และมือกลอง Ryan McMahon ยังเสริมอีกว่า “ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญเลย เพราะถ้าเราทำได้ไม่ดี พวกเขาก็จะบอกให้เราเลิกทันทีและกลับไปเรียนซะ ตอนนี้พวกเขาสนับสนุนแล้วครับ จริงนะๆ”
 


นอกจากนี้ ศิลปินหนุ่มวัย 20 ปี ยังเปิดใจยอมรับว่า เขามีความรู้สึกเหมือนเป็น “ภาพแปลกๆ” ที่เติบโตขึ้นในฐานะบุตรชายของ Bono “มันแยกจากกันโดยสิ้นเชิงกับชีวิตครอบครัวของผมเลย มันเป็นภาพแปลกๆ แต่ก็เป็นสิ่งที่ผมเคยรู้จักมาทั้งหมด” เขาอธิบาย “มันรู้สึกเหมือนเป็นปกติไปแล้ว ผมคิดว่าตอนนี้ การได้มีประสบการณ์วงดนตรีด้วยวิธีนี้ เป็นอะไรที่น่าสนใจมากสำหรับผม และมันสนุกกว่ามากๆเลยครับ”

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS