DJ
NOW PLAYING


NEWS
Tame Impala เปิดตัวโครงการเพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนจากทัวร์คอนเสิร์ต
Mar 10, 2020

ภายใต้ความร่วมมือกับองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมที่ไม่แสวงหาผลกำไร REVERB

โปรเจคไซเคเดลิกร็อกสัญชาติออสเตรเลีย Tame Impala ได้ร่วมมือกับองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมที่ไม่แสวงหาผลกำไร REVERB เพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกที่กำลังจะมาถึงของพวกเขา

โดยแนวหน้าของโปรเจคอย่าง Kevin Parker ได้เผยผ่านเฟซบุ๊กว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้พวกเขาสามารถ “ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการออกทัวร์ และช่วยต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศได้”
 


Tame Impala และ REVERB มุ่งมั่นที่จะต่อต้านการปล่อยก๊าซคาร์บอน ด้วย “โครงการระดมทุนทั่วโลกที่กำจัดก๊าซเรือนกระจกโดยตรง” ตามเว็บไซต์ขององค์กร นอกจากนี้ ทางวงยังวางแผนที่จะดำเนินการริเริ่มสร้างความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอื่นๆขณะออกทัวร์ โดยอาหารที่ไม่ได้ใช้รองรับ และอุปกรณ์อาบน้ำของโรงแรมจะนำไปบริจาคให้กับที่พักพิงท้องถิ่น รวมถึงมีการจัดเตรียมขวดน้ำที่สามารถใช้ซ้ำได้สำหรับวงและทีมงานอีกด้วย
 


ในขณะเดียวกัน พวกเขายังมีแผนที่จะจัดตั้งบูธ REVERB Eco-Village ในสถานที่จัดคอนเสิร์ตทุกๆรอบของทัวร์ ซึ่งผู้ชมสามารถเข้าไปเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ unCHANGEit ที่ไม่แสวงหากำไร และยังสามารถเชื่อมต่อกับองค์กรอื่นๆ ที่ “สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมในระดับท้องถิ่น” พร้อมกับสามารถเติมน้ำดื่มในขวดแบบใช้ซ้ำที่สถานีเติมได้แบบฟรีๆ ท่ามกลางความคิดริเริ่มอื่นๆอีกมากมาย
 

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS