DJ
NOW PLAYING


NEWS
Dave Grohl บอกว่าอัลบั้มใหม่ Foo Fighters ''จะนำหัวใจของทุกคนมารวมกัน''
Mar 13, 2020

''ผมล่ะโคตรตื่นเต้นเลยสำหรับทุกคนที่จะได้ฟังมัน''

Dave Grohl ฟรอนต์แมนแห่งวงร็อกแนวหน้าอย่าง Foo Fighters พูดถึงอัลบั้มชุดที่สิบของวงที่แฟนๆทั่วโลกรอคอย โดยเผยว่านี่เป็นผลงานที่เต็มไปด้วยคอรัส ซึ่งจะ “จะนำหัวใจของทุกคนมารวมกัน”

เมื่อเดือนก่อน Grohl เคยออกมาคอนเฟิร์มว่าวงได้ทำอัลบั้มใหม่ ถัดจาก ‘Concrete & Gold’ เมื่อปี 2017 เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่พวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของอัลบั้มเดบิวต์
 


ล่าสุด เขาได้แย้มถึงผลงานชุดใหม่นี้อีกครั้ง ด้วยการกล่าวว่านี่คืออัลบั้มที่ “ไม่เหมือนกับสิ่งใดที่เราเคยทำมาก่อน”

“ผมล่ะโคตรตื่นเต้นเลยสำหรับทุกคนที่จะได้ฟังมัน และผมก็แทบจะรอไม่ไหวแล้ว ที่จะได้กระโดดอยู่บนเวทีตอนที่เล่นมัน” Grohl ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Kerrang! “มันมีคอรัสในอัลบั้มชุดนี้ที่คนห้าหมื่นชีวิตจะต้องร้องตามกัน และมันจะนำหัวใจของทุกคนมารวมกันไว้ในช่วงเวลานั้นด้วยครับ นี่แหละคือทั้งหมดของมัน”

เมื่อมองย้อนกลับไปตลอดระยะเวลา 25 ปีที่วงเดินทางมาด้วยกัน Dave ยังสะท้อนอีกว่า “เอาตรงๆเลยนะ มันไม่ได้รู้สึกว่าเราแม่งทำสิ่งนี้มาด้วยกันถึง 25 ปีเลย มันตลกดีว่ะ บางคนชอบวัดเวลาเป็นวัน เดือน และปี แต่กับผม ผมวัดเวลาในแง่ของดนตรีต่างหาก เวลาที่ผมนึกถึงปี 1995 ถึง ’96 มันเป็นอย่างหนึ่ง เวลาที่ผมนึกถึงปี ’90 ถึง ’99 มันก็เป็นอีกอย่างหนึ่ง”
 


“ผมเห็นชีวิตของผมในเครื่องบ่งชี้เหล่านี้ที่แสดงออกมาโดยเพลงของเราครับ ผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมกำลังเขียนเรื่องราวใหญ่โตนี้ และเนื้อร้องและเพลงที่เฉพาะเจาะจงเกี่ยวข้องกับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นกับผมในช่วงเวลานั้น”

ถึงแม้ว่า Grohl จะยังไม่เปิดเผยชื่อและกำหนดออกของอัลบั้มใหม่ แต่ด้วยตารางการออกทัวร์ที่ยาวเหยียดทั้งในอเมริกา และยุโรป ช่วงซัมเมอร์ปีนี้ น่าจะทำให้การรอคอยของแฟนๆใกล้เข้ามาถึงจุดสิ้นสุดในอีกไม่กี่อึดใจ
 

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS