DJ
NOW PLAYING


NEWS
ชมคลิปแรกจาก 'Stardust' ภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องใหม่ของ David Bowie
Apr 16, 2020

Bowie ในช่วงวัยหนุ่ม พูดคุยกับนักประชาสัมพันธ์ของเขา ในคลิปแรกจาก 'Stardust'

คลิปแรกจาก ‘Stardust’ ภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องใหม่เกี่ยวกับตำนานร็อกสตาร์ค้างฟ้าอย่าง David Bowie ถูกปล่อยออกมาให้ชมเป็นการอุ่นเครื่องแล้ว หลังจากที่โปรเจคได้รับการประกาศเมื่อช่วงต้นปีก่อน โดยภาพยนตร์จะติดตามเรื่องราวของ Bowie (รับบทโดย Johnny Flynn) ในการเดินทางไปยังอเมริกาครั้งแรกของเขา เมื่อปี 1971 ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของการสร้างตัวตนใหม่ Ziggy Stardust จนกลายเป็นภาพจำมากที่สุดของเขา รับชมได้ด้านล่าง:
 


ในคลิปแรกที่ถูกแชร์โดย Variety เมื่อวานนี้ (15 เมษายน) เผยถึงฉากที่ Bowie กำลังพูดคุยกับนักประชาสัมพันธ์ Ron Oberman (รับบทโดย Marc Maron) เกี่ยวกับอัลบั้มของเขาด้วยความรู้สึกไม่มั่นใจ “ผมคิดว่าคุณจะต้องโคตรโด่งดังในอเมริกาแน่นอน” Oberman สร้างความมั่นใจให้กับ Bowie “พูดจริงๆนะ นี่เป็นอัลบั้มที่ยอดเยี่ยมมากๆ” ก่อนตัวละครของ Maron จะถาม Bowie ในช่วงท้ายของคลิปว่าเขาเชื่อมั่นใจตัวเองหรือไม่ “เพราะถ้าไม่ เราก็คงจบเห่แน่ๆ”
 


ภาพยนตร์ยังได้ Jena Malone นักแสดงสาวจาก ‘The Hunger Games’ มารับบทเป็น Angie ภรรยาคนแรกของ Bowie โดย ‘Stardust’ อยู่ภายใต้การกำกับของ Gabriel Range ผู้กำกับเจ้าของรางวัล Emmy จาก ‘Death Of A President’ และเขียนบทโดย Christopher Bell ซึ่งเดิมที ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายรอบพรีเมียร์ในเทศกาล ‘Tribeca Film Festival’ ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์นี้ แต่ต้องถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส และวางกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการไว้ในช่วงปลายปีนี้
 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS