DJ
NOW PLAYING


NEWS
''Level of Concern'' ซิงเกิ้ลใหม่ในยามกักตัวเองอยู่กับบ้านจาก Twenty One Pilots ที่มอบรายได้ให้กับผู้ประสบความเสียหายจากไวรัส Covid-19
Apr 17, 2020

ท่ามกลางการระบาดของไวรัส Covid-19 ที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกต้องสร้างระยะห่างทางสังคม และกักตัวเองอยู่กับบ้าน ไม่ไปไหนหากไม่จำเป็น Twenty One Pilots วงดนตรีเจ้าของรางวัลแกรมมี่ สาขาศิลปินคู่หรือกลุ่มยอดเยี่ยมจากเพลง “Stressed Out” ก็ปล่อยเพลงใหม่ “Level of Concern” เพื่อมอบให้กับทุกคนบนโลกที่ต้องเผชิญกับวิกฤตนี้ด้วยกัน
 


โดย “Level of Concern” เป็นเพลงสนุกๆ กระตุ้นความรู้สึกให้สดใส ขณะที่เนื้อเพลงก็สร้างความหวัง และแสดงถึงความเป็นห่วงเป็นใยต่อผู้คนมากมายที่ได้รับผลกระทบจากเจ้าโควิด-19 ซึ่งเพลงนี้ ไทเลอร์ โจเซฟ (Tyler Joseph) นักร้องนำของ Twenty One Pilots แต่งขึ้นในช่วงที่ต้องกักตัวเอง “ผมแต่งเพลงอยู่ตลอด แต่เพลงนี้ผมรู้สึกว่ามันควรจะถูกปล่อยออกมาในตอนนี้” โจเซฟกล่าว “ผมคิดว่า มันเป็นเพลงที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความหวัง” เจ้าตัวยังเสริมด้วยว่า “Level of Concern” ยังเป็นเพลงแรกที่เขาแต่งโดยกีตาร์ไฟฟ้าอีกด้วย

ที่สำคัญ ไทเลอร์ และจอช ดัน (Josh Dun) สองสมาชิกของวงตัดสินใจจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งของ “Level of Concern” ให้กับ Crew Nation กองทุนที่ทำหน้าที่ดูแลทีมงานในการแสดงสดทั่วโลก เพื่อนำช่วยเหลือทีมงานที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส Covid-19 เรียกว่างานนี้แฟนเพลง นอกจากจะได้ฟังเพลงใหม่ของวง Twenty One Pilots แล้ว ยังได้ช่วยเหลือผู้คนอีกมากมายไปพร้อมๆ กัน
 


ฟัง “Level of Concern” กันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music, Deezer และอย่าลืมชมมิวสิควิดีโอของ “Level of Concern” ที่มีให้ชมกันแล้ว ซึ่งทำออกมาแบบเรียบง่าย แต่น่ารัก และจริงใจ เช่นเดียวกับความปรารถนาดีที่ Twenty One Pilots มีให้กับผู้คนทั้งโลกในยามวิกฤตินี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





OTHER NEWS


LATEST NEWS