DJ
NOW PLAYING


NEWS
Kevin Parker โกหกค่ายเพลงอัลบั้มแรกว่า Tame Impala เป็นวงดนตรี
Apr 29, 2020

''ผมโกหกพวกเขาอย่างสิ้นเชิงตอนที่เราเจอกัน''

ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ Kevin Parker ได้ให้สัมภาษณ์กับโปรดิวเซอร์ระดับตำนานอย่าง Rick Rubin ถึงการที่เขา “โกหกอย่างสิ้นเชิง” กับค่ายเพลงอัลบั้มชุดแรก ว่า Tame Impala เป็นวงดนตรี แทนที่จะบอกความจริงว่าเป็นโปรเจคเดี่ยวของตน

เมื่อถูกถามโดย Rubin ในรายการพ็อดแคสต์ Broken Record ซึ่งออนแอร์ในวันที่ 29 เมษายน ว่าเพราะเหตุเขาจึงเลือกใช้ชื่อโปรเจคเดี่ยวว่า Tame Impala แทนที่จะเป็นชื่อของตัวเอง “ความจริงคือ ตอนที่ค่ายเพลงเรียกเราเซ็นสัญญา พวกเขาไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าผมเป็นทั้งคนเล่นกลอง กีตาร์ เบส และมัลติแทร็กกิ้ง” Parker เผย
 


“ผมโกหกพวกเขาอย่างสิ้นเชิงตอนที่เราเจอกัน” เขาเสริม “สัญญาที่เราเซ็นมีไว้สำหรับพวกเราสามคนเท่านั้น ผมไม่ต้องการที่จะบอกว่ามันมีแค่ผมคนเดียวด้วยเหตุผลหลายประการ อย่างแรกเลยคือผมเป็นคนขี้อาย พอมองย้อนกลับไปแล้ว มันเหมือนกับ ทำไมนายไม่ได้เป็นเจ้าของมันวะ?”

“อีกอย่างคือชุมชนดนตรีที่ผมอยู่ มันเป็นชุมชนแบบสังคมมากๆ เรามีชีวิตอยู่เพื่อร่วมงานกัน และมีชีวิตอยู่เพื่อเล่นโชว์ สำหรับสิ่งที่ได้ปรากฎออกมาจากในชุมชนนั้น มันเป็นเพียงโปรเจคเดี่ยวที่ดูไม่ค่อยถูกต้องสักเท่าไหร่”

“มันเป็นเหมือนกับ ชุมชนที่เรามีในเพิร์ท ที่ซึ่งไม่ได้มีผู้คนมากมายขนาดนั้น แต่เราก็ทำวงกันออกมาเยอะมากๆ คือใน 10 คน ก็จะมีวงเกิดขึ้นได้มากถึง 6 วงเลย ด้วยการรวมตัวของผู้คนที่แตกต่างกัน ก็เพราะว่า ทำไม่จะทำแบบนั้นไม่ได้ล่ะ?”

การแลกเปลี่ยนเรื่องราวดังกล่าวระหว่าง Parker และ Rubin เกิดขึ้นประมาณนาทีที่ 16 นาทีของพ็อดแคสต์ สามารถรับฟังได้ด้านล่าง:
 

 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS