DJ
NOW PLAYING


NEWS
Tony Iommi บอกว่าเขาอยากเล่นคอนเสิร์ตร่วมกับ Black Sabbath อีกสักครั้ง
May 07, 2020

Black Sabbath ไม่ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017

Tony Iommi มือกีตาร์แห่งตำนานวงเฮฟวี่เมทัลอังกฤษ Black Sabbath ได้ออกมาเผยว่า มัน “คงจะดีมากๆ” ที่จะได้เล่นคอนเสิร์ตกับวงอีกครั้ง

ในขณะที่ Black Sabbath ไม่ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 ดูเหมือนว่ามือกีตาร์อย่าง Iommi กลับไม่อยากให้โชว์ในรอบนั้นเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของวง และยังคงอยากที่จะได้กลับไปขึ้นแสดงด้วยกันอีกอย่างน้อยสักครั้ง

“มันเยี่ยมมากๆ ครับ ที่ได้ออกไปทัวร์ด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย” Iommi ให้สัมภาษณ์ในรายการ ‘Trunk Nation’ ทางสถานีวิทยุ SiriusXM “ผมคิดว่ามันคงจะดีมากๆ เช่นกัน ถ้าเราสามารถทำ [โชว์รอบเดียว] ได้อีก สิ่งที่ยากคือความแน่นอนกับ Sabbath เพราะมันเป็นเรื่องที่ใหญ่ยิ่งนัก คุณไม่สามารถขึ้นแสดงได้เป็นครั้งคราวหรอก เพราะทั้งทีมงานและคุณต่างก็มีการเซ็ตไว้ทั้งหมดแล้ว”
 


“มันจะต้องเป็นปี หรือทัวร์ 18 เดือน... ผมไม่ได้ต่อต้านการทำอะไรทั้งนั้น ผมแค่จะทำมันในวิธีที่แตกต่างไปจากเดิม” Iommi เสริม

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน Ozzy Osbourne อดีตฟรอนต์แมนของ Black Sabbath เคยกล่าวไว้ว่าตนมีความปรารถนาที่จะให้วงเสร็จสิ้นการออกทัวร์อำลา ในปี 2017 ร่วมกับมือกลองรุ่นก่อตั้งอย่าง Bill Ward หลังจากที่มีการประกาศทัวร์รียูเนียนครั้งสุดท้าย ในปี 2011 ซึ่งทั้ง Osbourne, Iommi, Ward และมือเบส Geezer Butler มีกำหนดกลับมาขึ้นแสดงร่วมกันอีกครั้ง แต่ต่อมา ทาง Ward กลับอ้างถึงสัญญาที่ “ไม่สามารถลงชื่อได้” และตัดสินใจแยกทางกับวงในที่สุด

 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS