DJ
NOW PLAYING


NEWS
Lewis Capaldi มีเพลงที่แต่งสำหรับอัลบั้มใหม่แล้ว 11 เพลง โดยตั้งเป้าว่าจะปล่อยปีหน้า
May 19, 2020

''คนส่วนใหญ่ที่อัลบั้มแรกประสบความสำเร็จมากๆ มักจะดังเป็นพลุแตกยิ่งกว่าด้วยชุดที่สอง''

นักร้องและนักแต่งเพลงอินดี้ร็อกดาวรุ่งจากสกอตแลนด์ Lewis Capaldi ได้ออกมาเผยว่าเขามี 11 เพลงที่แต่งไว้แล้วสำหรับอัลบั้มชุดที่สอง ถัดจากอัลบั้มเดบิวต์ที่ขึ้นอันดับหนึ่งในอังกฤษอย่าง ‘Divinely Uninspired To A Hellish Extent’ เมื่อปีก่อน

โดย Capaldi แชร์ข่าวดังกล่าวระหว่างการ Q&A กับแฟนๆ เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ของอัลบั้มชุดแรก ในขณะที่เขากำลังระดมเงินเข้าองค์กรการกุศลป้องกันการฆ่าตัวตายอย่าง CALM (Campaign Against Living Miserably) อีกด้วย
 


“ณ ตอนนี้ ผมมี 11 เพลงสำหรับอัลบั้มใหม่แล้วครับ” เขากล่าว ก่อนที่จะเสริมว่า “หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะออกมาในบางช่วงของปีหน้านะครับ”

ในการเปรียบเทียบถึงขั้นตอนการทำอัลบั้มเดบิวต์ของเขา เพื่อรวบรวมอัลบั้มชุดที่สองเข้าด้วยกัน Capaldi เผยกับแฟนๆ ว่า “การแต่งผลงานถัดจากอัลบั้มที่ใหญ่ขนาดนี้ มันเป็นเรื่องที่ทั้งยากและคุ้มค่าพอๆ กันครับ เวลาส่วนใหญ่ที่ผมทำอัลบั้มแรก ผมรู้สึกเหมือนกำลังทำอัลบั้มนี้เลย”

ก่อนที่จะมีการจัด Q&A ขึ้น นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต “Someone You Loved” ยังโพสต์คลิปโปรโมทกิจกรรม พร้อมกับการกล่าวมุกตลกถึงคนที่ไม่ชอบเขาในคลิปว่า “ขออภัยที่คุณต้องทนกับผมมานานขนาดนี้นะครับ หากจะต้องปลอบใจสำหรับคนที่ไม่ชอบผม คนส่วนใหญ่ที่อัลบั้มแรกประสบความสำเร็จมากๆ มักจะดังเป็นพลุแตกยิ่งกว่าด้วยชุดที่สองนะ”
 


เมื่อสัปดาห์ก่อน Capaldi ได้เปิดตัวไลฟ์อีพี ‘To Tell The Truth I Can’t Believe We Got This Far’ ซึ่งรวบรวมเวอร์ชั่นอะคูสติกของแทร็กจากอัลบั้ม ‘Divinely Uninspired To A Hellish Extent’ โดยส่วนหนึ่งยังถูกบันทึกบนดาดฟ้าของตึกค่ายเพลงชื่อดังอย่าง Capitol Records ในแอลเอ
 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS