DJ
NOW PLAYING


NEWS
Tame Impala มีบางอย่างเซอร์ไพรส์แฟนๆ เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี อัลบั้มเดบิวต์ 'Innerspeaker'
May 26, 2020

'Innerspeaker' อัลบั้มเดบิวต์ของ Tame Impala เพิ่งมีอายุครบ 10 ปี เมื่อสัปดาห์ก่อน

Kevin Parker เจ้าของโปรเจคไซเคเดลิกป็อปสัญชาติออสเตรเลีย Tame Impala ได้ออกมาแย้มถึงแฟนๆ ว่า “บางอย่างที่พิเศษมากๆ กำลังจะมา” ในขณะที่เขากำลังเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของการอัลบั้มเดบิวต์ที่กวาดคำชมจากนักวิจารณ์อย่าง ‘Innerspeaker’ ที่ถูกเปิดตัวเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 2010

ในโพสต์บนอินสแกรมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา Parker ได้เขียนบรรยายเกี่ยวกับอัลบั้ม ‘Innerspeaker’ โดยมีการระบุในช่วงท้ายว่า “การประกาศสำหรับบางสิ่งที่พิเศษมากๆ กำลังจะมาในอีกไม่ช้าแล้วครับ”
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

My first album is 10 years old today. This version of the cover was 1 version out from the final, but i found it the other day for the first time since 2010 and it makes me very emotional to just look at because it reminds me of what I was going through about a week out from finishing and signing off on the whole album, which scared the shit out of me and at the time seemed like an insurmountable task. Little did I know that was the easiest it was ever going to get. Thank you to everyone who believed in me back then, you know who you are. And thank you Tim Holmes where ever you are, you saved this album in a way my naive self didn’t realise at the time. Announcement of something very special coming v soon.

โพสต์ที่แชร์โดย Tame Impala (@tameimpala) เมื่อ


นอกจากนี้ Parker ยังเผยภาพปกในอีกเวอร์ชั่นของอัลบั้มเดบิวต์ และเล่าถึงการที่มันนำพาความทรงจำอันแสน “สะเทือนอารมณ์” กลับมาหาเขาอีกครั้งว่า “วันนี้ อัลบั้มชุดแรกของผมมีอายุครบ 10 ปีแล้วครับ ภาพปกเวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นเดียวที่ไม่ได้ถูกนำมาใช้ แต่ผมเพิ่งเจอมันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 และมันก็ทำให้ผมรู้สึกสะเทือนอารมณ์มากๆ ตอนที่ได้เห็นมันอีกครั้ง เพราะมันทำให้ผมหวนนึกถึงสิ่งที่ผมต้องเจอในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของการทำทั้งอัลบั้มให้เสร็จ ซึ่งเป็นอะไรที่ผมกลัวสุดๆ และในขณะนั้น มันก็ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ด้วย”
 


“ผมรู้เพียงน้อยนิดว่านั่นเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้แล้ว ต้องขอบคุณทุกคนที่เชื่อในตัวผม ณ ตอนนั้น และต้องขอบคุณ [โปรดิวเซอร์] Tim Holmes ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณคือคนที่ช่วยอัลบั้มชุดนี้ไว้ ในแบบที่ตัวผมเองซึ่งไร้เดียงสายังไม่ตระหนักถึงด้วยซ้ำในเวลานั้น” Parker เสริม
 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS