DJ
NOW PLAYING


NEWS
Brian May ขอบคุณแฟนๆ สำหรับ ''ความรักและการสนับสนุนอย่างล้นหลาม'' หลังมีอาการหัวใจวายเฉียบพลัน
May 27, 2020

มือกีตาร์ Queen เผยว่าเขารู้สึกราวกับว่าตัวเองตายแล้ว ''แต่ก็ยังสามารถมาที่งานศพ และดูการไว้อาลัยทั้งหมดได้อยู่''

Brian May มือกีตาร์รุ่นใหญ่ วัย 72 ปี แห่งตำนานวงร็อกอังกฤษอย่าง Queen ได้ออกมาขอบคุณแฟนๆ และผู้ปรารถนาดี สำหรับ “ความรักและการสนับสนุนอย่างล้นหลาม” ที่เขาได้รับ หลังจากมีการเปิดเผยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาเพิ่งประสบกับอาการหัวใจวายเฉียบพลัน

โดยก่อนหน้านี้ May บอกกับแฟนๆ ว่าเขาตกอยู่ในสภาวะ “เฉียดตาย” และถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อนที่แพทย์จะตรวจพบอาการหลอดเลือดตีบตันถึงสามเส้น จนปิดทางเดินเลือดเข้าสู่หัวใจ

หลังเข้ารับการผ่าตัด จนพ้นขีดอันตรายแล้ว ล่าสุด เมื่อวานนี้ (26 พ.ค.) May ได้โพสต์วิดีโอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่ออัปเดทอาการกับแฟนๆ โดยกล่าวว่าเขามีสุขภาพที่ “ค่อนข้างดี” แต่ยังคง “ต่อสู้กับสิ่งต่างๆ” ในแง่ของการฟื้นตัว ซึ่งทำให้เขาต้องทำกายภาพบำบัด จากนั้น เขาก็ได้พูดถึง “ความรักและการสนับสนุน” ที่หลั่งไหลเข้ามา นับตั้งแต่ที่มีการออกมาเปิดใจถึงสุขภาพของเขาอีกด้วย
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bri

โพสต์ที่แชร์โดย Brian Harold May (@brianmayforreal) เมื่อ


“ผมรู้สึกตื้นตัน และซาบซึ้งมากๆ สำหรับความรักและการสนับสนุนที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย หลังจากการรายงานข่าวที่น่าเหลือเชื่อของสื่อมวลชน ผมไม่ได้คาดหวังสิ่งเหล่านี้เลยแม้แต่น้อยครับ”  May กล่าว

“อย่างที่คุณเห็นนั่นแหละ ผมโอเคดีครับ กล่องอีเมลของผมและช่องทางอื่นๆ เต็มไปด้วยข้อความที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ผมไม่สามารถขอบคุณทุกคนเป็นรายบุคคลได้ ผมจึงขอกล่าวคำขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ก็แล้วกันนะครับ มันช่างน่าเหลือเชื่อจริงๆ”

May ยังเสริมอีกว่า “มันอาจจะฟังดูแปลกๆ หน่อยนะ แต่ผมมีความรู้สึกราวกับว่าผมตายแล้ว แต่ก็ยังสามารถมาที่งานศพ และดูการไว้อาลัยทั้งหมดได้อยู่ ผมมักจะคิดว่าที่งานศพ ผู้คนทั้งหมดจะเดินทางมาและพูดสิ่งมหัศจรรย์เหล่านี้เกี่ยวกับบุคคลที่จากไป แต่เขาหรือเธอไม่สามารถได้ยินมัน”
 


“ผมโชคดีมากๆ ที่ผมยังได้ยินมัน ดังนั้น ชีวิตของผมก็สมบูรณ์แล้วล่ะ ใช่ครับ ขอโทษด้วยนะถ้ามันฟังดูแปลกๆ แต่ผมไม่สามารถเปรียบเทียบกับอย่างอื่นได้จริงๆ”

May ปิดท้ายวิดีโอด้วยการกล่าวขอบคุณแฟนๆ ของเขาอีกครั้งว่า “ขอบคุณครับ นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ สำหรับความรักอันแสนอัศจรรย์ที่คุณมอบให้ผม ผมรู้สึกซาบซึ้งจริงๆ และผมจะไม่มีวันลืมแน่นอน”
 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS