DJ
NOW PLAYING


NEWS
Corey Taylor แห่ง Slipknot บอกว่าอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา เป็น ''ลูกผสมของแนวดนตรีต่างๆ''
Jun 18, 2020

''ทุกคนที่ได้ฟังแล้วต่างตะลึงไปตามๆ กัน ผมจึงมีความสุขสุดๆ ไปเลย''

Corey Taylor ฟรอนต์แมน Slipknot และ Stone Sour ได้ออกมาเผยกับแฟนๆ ถึงสิ่งที่พวกเขาสามารถคาดหวังได้จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่เสร็จสิ้นกระบวนการทำในทุกขั้นตอนแล้ว

โดยอัลบั้มโซโล่เดบิวต์ของเขาถูกประกาศไปเมื่อปีก่อน ในขณะที่ Taylor กล่าวว่าเขา “กำลังรวมวงเข้าด้วยกัน” เพื่อทำผลงานเดี่ยวชุดแรกของตัวเอง

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดผ่านรายการ ‘Mosh Talks’ ของเทศกาลดนตรีเฮฟวี่เมทัล Knotfest เขากล่าวว่าอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกจะได้รับอิทธิพลมาจาก Slade, Johnny Cash และ Alice In Chains
 


“วิธีที่ผมมองมันเป็นเหมือนการย้อนกลับที่ล้ำอนาคตครับ” Taylor เผย “ทุกๆ สิ่งในอัลบั้มชุดนี้เป็นลูกผสมของแนวดนตรีต่างๆ ที่ผมชื่นชอบจริงๆ มันเป็นความโมเดิร์นที่ผู้คนเคยได้ยินมาก่อน แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ได้พาพวกเขาออกไป และโยนพวกเขาผ่านตัวกรองสุดคลั่งเหล่านี้ เพื่อดูว่าเราจะได้อะไรกลับมาบ้าง ทุกคนที่ได้ฟังแล้วต่างตะลึงไปตามๆ กัน ผมจึงมีความสุขสุดๆ ไปเลยครับ”

นอกจากนี้ เขายังเสริมอีกว่าจะมีสองซิงเกิ้ลที่ถูกปล่อยออกมาก่อนเปิดตัวอัลบั้ม โดยหนึ่งในนั้นได้รับการอธิบายจากเขาเป็น “ตัวบดขยี้” และ “คอรัสที่ใหญ่โต” ในขณะที่อีกซิงเกิ้ลจะมีความ “สนุกพอๆ กับอีกด้านหนึ่งของสเปกตรัมอย่างสมบูรณ์”

 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS