DJ
NOW PLAYING


NEWS
Linkin Park เผยว่าพวกเขายังมีเพลงร่วมกับ Chester Bennington ที่ไม่เคยถูกปล่อยออกมา
Jun 24, 2020

เพลงมีชื่อว่า ''Friendly Fire'' ซึ่งถูกบันทึกสำหรับอัลบั้มสุดท้ายอย่าง 'One More Light'

วงร็อกอเมริกัน Linkin Park ได้เผยว่าพวกเขายังมีผลงานเพลงที่ปล่อยเคยถูกปล่อยออกมา ซึ่งเป็นผลงานที่มาจากการบันทึกร่วมกับฟรอนต์แมนผู้ล่วงลับอย่าง Chester Bennington

โดย Linkin Park กำลังอยู่ในช่วงพักวงหลังจากที่ Bennington จบชีวิตตัวเองในปี 2017 ซึ่งในระหว่างนั้น Mike Shinoda นักร้องร่วมของวง ได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา ในขณะที่วงเก่าของ Bennington อย่าง Grey Daze กำลังจะมีอัลบั้มใหม่ออกมาในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ (26 มิถุนายน)

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Dave ‘Phoenix’ Farrell มือเบสของวง เคยให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขาได้เริ่มเดินหน้าทำผลงานใหม่แล้ว ก่อนที่จะเกิดวิกฤตโควิด-19
 


ล่าสุด Shinoda ได้ออกมายืนยันว่าวงยังมีผลงานเพลงร่วมกับ Bennington ที่ไม่เคยถูกปล่อย ระหว่างไลฟ์สดทาง Twitch โดยเขาได้เปิดใจถึงรายละเอียดของเพลงที่มีชื่อว่า ‘Friendly Fire’ ซึ่งถูกคัดออกมาจากอัลบั้มล่าสุดของ Linkin Park ในปี 2017 อย่าง ‘One More Light’

“มีเพลงอยู่เพลงนึง เป็นเพลงจาก ‘One More Light’ ครับ” Shinoda กล่าว “เรามิกซ์เพลงไว้มากกว่าที่ปรากฎอยู่ในเวอร์ชั่นสมบูรณ์ของอัลบั้ม และเรามิกซ์เพลงอื่นๆ อีกสองเพลงเพื่อดูมามันจะเข้ากับอัลบั้มหรือไม่ด้วย หรือเราอาจจะใช้มันสำหรับเวอร์ชั่น B-side และมันคือเพลง ‘Friendly Fire’ ครับ”

หลังจากเปิดเผยว่าเพลงดังกล่าว เป็นการแต่งร่วมกับ Jon Green หนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังอัลบั้ม ‘One More Light’ เขาก็ได้เสริมอีกว่า “ผมยังคงรักเพลงเพลงนั้นครับ มันออกมาที่ไหนสักแห่งแล้วหรือยัง? เราเคยปล่อย ‘Friendly Fire’ ออกมาแล้วหรือเปล่า เรายังไม่ได้ปล่อยใช่ไหม?”

เมื่อแฟนๆ ได้ยินเช่นนั้น Shinoda จึงถูกเรียกร้องให้ตนปล่อยเพลง “Friendly Fire” ออกมา ซึ่งเขาก็ตอบกลับไปว่า “คุณจะต้องรอไปอีกหลายปีเลยแหละ ถึงจะได้ฟังเพลงนั้นกัน”
 

 

ที่มา NME






LATEST NEWS