DJ
NOW PLAYING


NEWS
Roger Taylor เชื่อว่า Queen จะยังคงทำเพลงจนถึงทุกวันนี้ ถ้าหาก Freddie Mercury ยังมีชีวิตอยู่
Jul 03, 2020

''Freddie เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของผม''

Roger Taylor มือกลองรุ่นใหญ่แห่งตำนานวงร็อกอังกฤษ Queen ได้ออกมาเปิดใจว่าถ้าหากนักร้องนำผู้ล่วงลับอย่าง Freddie Mercury ยังมีชีวิตอยู่ พวกเขาจะยังคงทำเพลงใหม่ๆ ออกมาจนถึงทุกวันนี้

ในการให้สัมภาษณ์ทางสถานีวิทยุช่อง BBC Radio 6 Music เขาเผยว่า Queen คงจะมีผลงานยุคใหม่ออกมาอย่างแน่นอน ถ้าหาก Mercury ไม่เสียชีวิตในเดือนพฤศจิกายน ปี 1991
 


“ผมเชื่ออย่างนั้นครับ ผมและ Freddie… เขาเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของผม และเราก็สนิทกันมากด้วย เรามาด้วยกัน เราอยู่ในกระเป๋าและเสื้อผ้าของกันและกันตลอดเวลาเลย!” Taylor กล่าว อย่างไรก็ตาม เขากลับยอมรับว่าเป็นไปไม่ได้ที่มือเบสอย่าง John Deacon จะยังคงอยู่ในวงต่อไป หลังเกษียณตัวเองจากวงการเพลงในปี 1997

“ผมเชื่อว่าเราจะยังคงทำสิ่งต่างๆ ร่วมกันนะครับ เพราะมันเป็นการร่วมงานที่ยอดเยี่ยม ผมไม่รู้ว่า John Deacon จะอนุญาตหรือไม่... แน่นอนว่า John ไม่เหมาะกับมันมากนัก เท่ากับอีกสามคน”

“ผมอยากคิดว่าเรายังคงทำสิ่งต่างๆ ร่วมกันได้ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ผมคิดว่า Brian May กับผม และ Adam Lambert เราต่างรักการแสดงมากๆ ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วย ในขณะที่เรายังสามารถทำมันได้ เราจะยังคงทำมันต่อไปครับ” เขาเสริม
 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS