DJ
NOW PLAYING


NEWS
AC/DC บันทึกอัลบั้มใหม่เสร็จแล้ว แต่ต้องดีเลย์กำหนดปล่อยออกไปเนื่องจากโควิด-19
Jul 30, 2020

ตามคำกล่าวของ Dee Snider แห่ง Twisted Sister ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับสมาชิกในวง

อัลบั้มชุดถัดไปของตำนานวงฮาร์ดร็อกจากออสเตรเลียอย่าง AC/DC ถูกบันทึกเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สถานการณ์การแพร่ระบาดทั่วโลกของโควิด-19 ทำให้พวกเขาต้องเลื่อนการปล่อยออกไปอย่างไม่มีกำหนด ตามคำกล่าวของ Dee Snider แห่งวงเฮฟวี่เมทัล Twisted Sister ผู้เคยออกมาอัปเดตเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของวงตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

โดย Snider ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ ABC Audio ว่าอัลบั้มใหม่ของ AC/DC ต้อง “ถูกเลื่อนออกไป” เนื่องจากการแพร่ระบาดใหญ่ แต่เขาไม่ได้บอกว่าจะมีการประกาศกำหนดปล่อยอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่
 


“นี่จะเป็นปาฏิหาริย์ของเทคโนโลยี” เขากล่าว “จะเกิดความสำเร็จอะไรขึ้น การกลับมารวมตัวกันของวงที่เรารู้จักมากกว่าอัลบั้มชุดเดียว มันจะเป็นทั้งความปลื้มปริ่มและใจสลายในเวลาเดียวกัน เพราะไม่มีอะไรดำเนินต่อไปตลอดกาล แต่นี่จะเป็นขั้นสูงสุด ‘อีกครั้งหนึ่ง’ ครับ”

การอัปเดตดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่ Snider เคยออกมาเคลมเมื่อก่อนหน้านี้ว่าทางวงได้รียูเนียนกับนักร้องนำ Brian Johnson และมือกลอง Phil Rudd อีกครั้งในอัลบั้มใหม่ หลังจากที่ Johnson ตัดสินใจลาออกจากวงในปี 2016 เนื่องจากทุกข์ทรมานจากการสูญเสียการได้ยิน และถูกแทนที่โดย Axl Rose แห่ง Guns N’ Roses สำหรับการออกทัวร์คอนเสิร์ต
 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS