DJ
NOW PLAYING


NEWS
Linkin Park แย้มแผนการฉลองครบรอบ 20 ปี อัลบั้มแจ้งเกิด 'Hybrid Theory'
Aug 03, 2020

'Hybrid Theory' อัลบั้มเดบิวต์ของ Linkin Park กำลังจะมีอายุครบ 20 ปี ในเดือนตุลาคมนี้

วงร็อกอเมริกันขวัญใจชาวไทย Linkin Park ได้ออกมาแย้มถึงแผนการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี สำหรับอัลบั้มเดบิวต์ของพวกเขาอย่าง ‘Hybrid Theory’

โดยสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้ง Mike Shinoda ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Kerrang! ว่า “เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อเข้าหาผู้คนจำนวนมากที่เป็นครอบครัวของเรา และพูดว่า ‘คุณคิดว่าเราควรจะทำอะไรดี? อะไรจะเป็นการเฉลิมฉลองที่ดีของ ‘Hybrid Theory?’ และพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อทำตามไอเดียเหล่านั้น”
 


เขายังเสริมอีกว่า “ผมไม่รู้ว่าผมควรพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ดีนะครับ แต่เรากำลังวางแผนทำเรื่องสนุกๆ กัน ทั้งหมดที่ผมจะพูดก็คือเราเพิ่มงานบางอย่างเข้ามาด้วย  – ไม่ใช่แค่วงดนตรีเท่านั้น”

อัลบั้ม ‘Hybrid Theory’ ของ Linkin Park ได้รับการเปิดตัวในเดือนตุลาคม ปี 2000 และมีซิงเกิ้ลฮิตที่กลายเป็นผลงานซิกเนอร์เจอร์ของพวกเขามากมาย อาทิ “One Step Closer”, “Crawling”, “Papercut” และ “In The End”
 


“กลุ่มแฟนคลับของเราเป็นหนึ่งในกลุ่มแฟนคลับที่สร้างสรรค์และแอคทีฟที่สุด” Shinoda กล่าวต่อ “ปัญหาสำหรับผมก็คือ ถ้าผมไม่ได้รับอนุญาตให้เปิดเผยข้อมูล เพราะผมต้องการที่จะเซอร์ไพรส์แฟนๆ จากนั้นพวกเขาก็พากันตื่นเต้น และเริ่มจินตนาการถึงสิ่งต่างๆ พวกเขาจะเกิดไอเดียที่ยอดเยี่ยมของตัวเอง และอีกสักพักไอเดียที่ดีเหล่านั้นก็จะดีกว่าไอเดียของเรา”
 

 

ที่มา NME






LATEST NEWS