DJ
NOW PLAYING


NEWS
Foo Fighters นำเสื้อทัวร์เมื่อปี 1995 กลับมาออกขายอีกครั้ง เพื่อสนับสนุนแคมเปญ #SaveOurVenues
Aug 13, 2020

รวมถึงแคมเปญ #SaveOurStages ของสมาคมสถานที่จัดงานอิสระแห่งชาติในอเมริกา ที่กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤตจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

ยอดวงร็อกจากซีแอตเทิล Foo Fighters ได้นำเสื้อยืดดีไซน์ดั้งเดิมจากทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาเมื่อปี 1995 กลับมาวางขายอีกครั้ง เพื่อนำรายได้เข้าสนับสนุนแคมเปญ #SaveOurVenues ของสหราชอาณาจักร

นอกจากนี้ วงยังสนับสนุนแคมเปญ #SaveOurStages ของสมาคมสถานที่จัดงานอิสระแห่งชาติในอเมริกา โดยความพยายามทั้งสองมีเป้าหมายที่จะปกป้องและรักษาสถานที่แสดงดนตรีสดอิสระระดับรากหญ้า ซึ่งกำลังเผชิญกับวิกฤตเนื่องจากการชัตดาวน์อุตสาหกรรมดนตรีสด หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบัน
 


ในการประกาศวิธีการระดมทุนบนอินสตาแกรมของพวกเขาเมื่อคืนที่ผ่านมา (12 สิงหาคม) Foo Fighters ได้อธิบายว่าพวกเขาจะนำเสื้อยืดลาย ‘Roswell Alien Design’ จำนวนสองแบบ ซึ่งเคยออกขายเพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับโชว์ของวงเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ปี 1995 ณ Jambalaya Club ในอาร์คาทา รัฐแคลิฟอร์เนีย และเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ปี 1995 ณ Kong’s College ในกรุงลอนดอน กลับมาวางขายอีกครั้งแบบจำนวนจำกัด โดยรายได้ทั้งหมดจะถูกนำเข้าแคมเปญ #SaveOurVenues จากการขายในสหราชอาณาจักร และแคมเปญ #SaveOurStages จากการขายในอเมริกา
 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS