DJ
NOW PLAYING


NEWS
Lewis Capaldi ตัดสินใจงดปล่อยเพลงใหม่ตลอดทั้งปีนี้ เนื่องจาก ''ผู้คนได้รับความเดือดร้อนมากพอแล้ว''
Aug 14, 2020

อย่างไรก็ตาม Capaldi เผยว่าเขาใช้เวลาว่างในช่วงล็อกดาวน์ แต่งเพลงใหม่เสร็จไปแล้วประมาณ 50 เพลง

นักร้อง - นักแต่งเพลงหนุ่มดาวรุ่งชาวสกอตแลนด์ Lewis Capaldi เผยว่าเขาจะไม่ปล่อยเพลงใหม่ออกมาตลอดทั้งปีนี้ เพราะผู้คน “ได้รับความเดือดร้อนมากพอแล้ว” เนื่องจากการแพร่ระบาดทั่วโลกของโควิด-19

โดยหนุ่ม Capaldi เปิดตัวอัลบั้มเดบิวต์ ‘Divinely Uninspired To A Hellish Extent’ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และเคยกล่าวในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่าเขาได้แต่งเพลงสำหรับอัลบั้มชุดถัดไปเสร็จแล้วถึง 11 เพลง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Capaldi กลับให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ The Daily Star ว่าผลงานชิ้นใหม่ของเขาจะไม่ถูกปล่อยออกมาจนกว่าจะถึงปี 2021 อย่างเร็วที่สุด
 


“หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะปล่อยเพลงใหม่และอัลบั้มใหม่ในปีหน้าครับ ผมจะไม่ปล่อยอัลบั้มอีกชุดในปีนี้ หรืออะไรก็ตามแต่ ผมคิดว่าผู้คนได้รับความเดือดร้อนมากพอแล้วในปี 2020 พวกเขาไม่ต้องการเพลงจากผมอีกเพลงหรอก” เขาพูดติดตลก

Capaldi เปิดเผยต่อว่าตอนนี้เขาได้แต่งเพลงใหม่สำหรับอัลบั้มชุดที่สองไปประมาณ 50 เพลงแล้ว เนื่องจากมีเวลาว่างมากขึ้นในช่วงล็อกดาวน์ “จนถึงตอนนี้ ผมแต่งเพลงไปแล้วราวๆ 50 เพลงครับ และประมาณสามหรือสี่เพลงในนั้นก็ออกมาดีด้วย ซึ่งผมคิดว่าเป็นอัตราส่วนที่ดีนะ” เขาอธิบาย “ผมรู้สึกประหลาดใจที่ได้ทำงานอย่างมีประสิทธิผลในระหว่างการล็อกดาวน์ เพราะผมคิดว่าผมคงได้แต่นั่งเฉยๆ ทั้งวันน่ะ”

 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS