DJ
NOW PLAYING


NEWS
Dominic Simper มือเบส Tame Impala เปิดตัวอีพีเดบิวต์ในนาม Bambi
Aug 21, 2020

Simper เป็นสมาชิกคนสุดท้ายของ Tame Impala ที่ปล่อยผลงานเดี่ยว

Dominic Simper มือเบสทัวร์ของโปรเจคไซเคเดลิกป็อปจากออสเตรเลีย Tame Impala ได้ปล่อยอีพีโซโล่เดบิวต์ในชื่อ ‘Unfolding’ ภายใต้นามแฝง Bambi

โดย Spinning Top ต้นสังกัดของ Bambi อธิบายว่าอีพีชุด ‘Unfolding’ เป็น “บทกวีแห่งความรักของศิลปินจากฟรีแมนเทิล ที่มีต่อดนตรียุคใหม่ของญี่ปุ่น และซาวด์แทร็กประกอบภาพยนตร์ยุโรป ยุค 60s และ 70s”

‘Unfolding’ ถูกบันทึกขึ้นในขณะที่ Simper อาศัยอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ และมิกซ์โดย James Ireland มือกลองแห่งวงเพื่อนสนิทอย่าง POND ซึ่งในแถลงการณ์ เขากล่าวว่าอีพีชุดนี้ “ห่อหุ้มไปด้วยการเคลื่อนไหวพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังของทุกสิ่ง”
 


“ในแต่ละวินาทีชีวิตของเรา ความสัมพันธ์ ความหวัง และความฝันของเราถูกตีแผ่ ทุกสิ่งมีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ –  ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าการอยู่นิ่งแม้ว่าเราจะดูเหมือนมีความปรารถนาโดยธรรมชาติที่จะยึดมั่นในสิ่งต่างๆ อย่างที่เป็นอยู่” Simper กล่าว “สิ่งนี้ใช้ได้กับดนตรีด้วยเช่นกัน – ผมชอบไอเดียของการดัดชิ้นส่วนอันไพเราะที่ค่อนข้างเรียบง่าย การปะติดปะต่อ และการเต้นรำไปรอบๆ เพื่อสร้างการเคลื่อนไหว”
 


Simper เป็นสมาชิกคนสุดท้ายของ Tame Impala ที่ปล่อยผลงานเดี่ยว ถัดจาก Julien Barbagallo, Cam Avery และ GUM โปรเจคของ Jay Watson ที่เพิ่งเปิดตัวอัลบั้มล่าสุด ‘Out In The World’ ในปีนี้
 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS