DJ
NOW PLAYING


NEWS
''Forever'' ซิงเกิ้ลใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Travis Barker มือกลองวง Blink-182 ที่จับคู่สร้างความมันส์แบบสนุกถึงใจกับ Run the Jewels
Aug 24, 2020

“Forever” ซิงเกิ้ลใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Travis Barker มือกลองวง Blink-182 ที่จับคู่สร้างความมันส์แบบสนุกถึงใจกับ Run the Jewels แร็ปเปอร์หัวแถวของวงการในยามนี้
 


นอกจากจะเป็นมือกลองของวงดนตรีสุดแสบอย่างบลิง-182 (Blink-182) และทรานสแพลนท์ส (Transplants) แล้ว ทราวิส บาร์เคอร์ (Travis Barker) ยังปล่อยงานในฐานะศิลปินเดี่ยวออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น "Drums Drums Drums" ที่ทำกับวิซ คาลิฟา (Wiz Khalifa), "Dogshit" ที่ได้ไซอาห์ (Jasiah) และนาสคาร์ อโล (Nascar Aloe) มาร่วมงาน และ "Gimme Brain" การทำร่วมกันกับ ลิล เวย์น (Lil Wayne) และริค รอสส์ (Rick Ross) ซึ่งทั้งหมดล้วนแสดงให้เห็นการทำงานที่แตกต่างไปจากตอนที่เขาทำงานร่วมกับวง ที่สำคัญล้วนได้รับการยกย่องจากสื่อต่างๆ มากมาย เช่น “ลำโพงต้องสั่นสะเทือนจากการผสมผสานกันของเบสและกลอง ที่ปรุงรสได้อย่างเผ็ดร้อนด้วยเสียงซินธ์ที่พลิกผันไปมา” จากโรลลิง สโตน (Rolling Stone)
 


และวันนี้ ทราวิส บาร์เคอร์ (Travis Barker) ขอสานต่อความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ “Forever” ที่ได้แร็ปเปอร์หัวแถวของวงการเพลงในยุคนี้อย่าง รัน เดอะ จีวล์ส์ (Run the Jewels) มาร่วมงาน กลายเป็นเพลงที่ทั้งสนุกในแบบงานฮิพ-ฮ็อพ จากการร่ายของรัน เดอะ จีวล์ส์ (Run the Jewels) พร้อมเมโลดี้ที่ไหลลื่นตั้งแต่ต้นจนจบ และหนักแน่น-คมในเรื่องจังหวะดนตรี ที่ได้เสียงกลองสดของทราวิส บาร์เคอร์ (Travis Barker) เป็นแกนหลักสำคัญ ทำให้ “Forever” เป็นอีกเพลงที่ตอกย้ำความเป็นนักดนตรีความสามารถรอบด้านของทราวิส บาร์เคอร์ (Travis Barker) ไม่ใช่แค่พังค์หรือร็อคแต่กับดนตรีฮิพ-ฮ็อพก็ทำได้ดี อย่างที่นิตยสารคอมเพล็กซ์ (Complex) ว่าเอาไว้ “ความรักระหว่างทราวิส บาร์เคอร์ (Travis Barker) และโลกฮิพ-ฮ็อพ เป็นสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างมีให้กันอย่างปฏิเสธไม่ได้”
 


ซึ่งคำตอบที่สามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเองกับ “Forever (Feat, Run the Jewels) ซึ่งฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรืออยากชมลีลากระหน่ำกลองของทราวิสในเพลงนี้ ชมมิวสิควิดีโอได้ที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





OTHER NEWS


LATEST NEWS