DJ
NOW PLAYING


NEWS
Ozzy Osbourne: ''อะไรก็ตามที่ Trump พูดเกี่ยวกับโควิด-19 ผมจะทำในสิ่งตรงกันข้าม''
Aug 26, 2020

''เขาแม่งเปลี่ยนใจทุกชั่วโมงเลย แล้วตกลงมึงจะให้กูทำอะไรกันแน่วะ?''

นักร้องเมทัลรุ่นใหญ่ Ozzy Osbourne ได้ออกมาเปิดใจถึงวิธีการรับมือกับวิกฤตโควิด-19 ของเขา โดยบอกว่าตนมักจะทำสิ่งในที่ตรงกันข้ามกับที่ประธานาธิบดี Donald Trump พูดเสมอ

ในตอนล่าสุดจากรายการใหม่ของศิลปินเจ้าตำนานแห่ง Black Sabbath อย่าง ‘Ozzy’s Boneyard’ ทางสถานีวิทยุ SiriusXM พิธีกรร่วม Billy Morrison ได้พูดคุยกับเจ้าชายแห่งความมืดมนเกี่ยวกับ The Beatles ปัญหาสุขภาพจิต และเรื่องราวเบื้องหลังเพลง “No More Tears” ในขณะที่คำแนะนำในเรื่องโควิด-19 ของ Osbourne นั้น กลับสวนทางกับการบริหารงานของสหรัฐฯ ในปัจจุบันโดยสิ้นเชิง

“ไม่ว่าคุณจะชอบรัฐบาลหรือไม่ จะยังไงก็ช่าง… ดร. Fauci นักไวรัสวิทยาเหล่านี้บอกในสิ่งที่เราควรทำ — สวมหน้ากาก ล้างมือ เว้นระยะห่าง” Osbourne เกริ่น “ถ้าประธานาธิบดีพูดอะไร ผมก็จะทำในสิ่งที่ตรงกันข้าม เพราะเขาแม่งเปลี่ยนใจทุกชั่วโมงเลย แล้วตกลงมึงจะให้กูทำอะไรกันแน่วะ?”
 


Osbourne ยังให้คำแนะนำเกี่ยวกับการจัดการกับปัญหาสุขภาพจิตว่า “ผู้คนต้องเรียนรู้ที่จะเริ่มแบ่งปันความรู้สึกกับคนที่พวกเขาไว้วางใจ เพราะผู้คนที่กำลังกักตัวเอง และกังวลเกี่ยวกับโรคระบาดนี้ หรืออะไรก็ตาม จำเป็นต้องสลัดมันทิ้งไปได้แล้ว เพราะถ้าคุณไม่สลัดมันออก คุณก็จะเริ่มซึมเศร้า และถ้าคุณเกิดซึมเศร้าขึ้นมา ใครจะไปรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

“หากคุณมีเพื่อนสนิทหรือมีคนที่คุณไว้ใจ ก็อย่ากลัวไปเลยที่จะแบ่งปันกับพวกเขา เพราะรู้อะไรไหม? ตอนนี้เราทุกคนกำลังอยู่ในสถานที่แย่ๆ เราทุกคนอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่อยากอยู่ เมื่อผมอยู่คนเดียวในหัวของผม มันคือสถานที่ที่ห่วยโคตรๆ ในหัวของผมไม่เคยบอกเรื่องดีๆ กับผมเลย” เขาเสริม
 

 

ที่มา Loudwire





OTHER NEWS


LATEST NEWS