DJ
NOW PLAYING


NEWS
Lars Ulrich ยอมรับการว่าทำภาพยนตร์ชีวประวัติของ Metallica คงเป็นอะไรที่ซับซ้อนมาก
Sep 14, 2020

แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังอยากรู้ว่า Metallica จะออกมาเป็นอย่างไรในสื่อภาพยนตร์

Lars Ulrich พูดถึงความเป็นไปได้ในการสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติของ Metallica ในอนาคต โดยกล่าวว่าไอเดียในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะเป็นอะไรที่ “ซับซ้อนมาก” และตัวเขานั้นไม่เห็นด้วยไอเดียนี้สักเท่าไหร่

โดยมือกลองแห่งวงเฮฟวี่เมทัลยักษ์ใหญ่ ถูกถามในบทสัมภาษณ์ล่าสุดว่าวงได้พิจารณาที่จะให้การสนับสนุนภาพยนตร์ที่มีลักษณะเดียวกับ ‘Bohemian Rhapsody’ ของ Queen และ ‘Rocketman’ ของ Elton John หรือไม่
 


“คำถามคือเรากำลังพูดถึงช่วงเวลาไหน เป็นช่วงที่ Metallica อยู่ในวัยหนุ่ม หรือเป็นตอนนี้กันแน่?” เขาถามเว็บไซต์ Collider “มีนักแสดงเก่งๆ อยู่มากมาย และมันน่าเหลือเชื่อมากที่นักแสดงบางคนสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ ผมคิดว่าตอนที่ Taron Egerton เล่นเป็น Elton John นั้น มันคือความโดดเด่นของการเลือกตัวนักแสดงที่มีความเหมาะสมได้อย่างน่าทึ่ง”

Ulrich เผยว่าเขามองภาพยนตร์ชีวประวัติเป็น “เรื่องราวเตือนใจของการตกอยู่ภายใต้ทุกอย่างด้วยอัตชีวประวัติ” พร้อมเสริมว่า “ผมไม่ซื้อไอเดียนี้หรอก”

“ความคิดในการเขียนอัตชีวประวัตินั้น ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก เพราะผมคิดว่าคุณจะต้องมีความจริงอย่างสมบูรณ์ และเป็นความจริง 100% มันยากที่จะเล่าเรื่องโดยไม่นำคนอื่นเข้ามา และจากนั้น คุณก็ถลำลึกลงไปในเรื่องราวทั้งหมด ที่บางทีตัวเอกในเรื่องนั้นๆ อาจไม่ได้อยากให้มันถูกเล่าก็ได้”

“ดังนั้น สำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เรื่องราวเหล่านี้สมควรได้รับความจริงหากคุณจะพูดถึงพวกเขา แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าทุกคนที่มีส่วนร่วมในเรื่องราวเหล่านั้น ต้องการให้เรื่องราวเหล่านั้นออกไปหรือไม่”
 


ในขณะที่มีการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความคาดหวังของภาพยนตร์ชีวประวัติ Ulrich กล่าวว่า “ในฐานะงานที่สร้างสรรค์ ผมก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่า Metallica จะออกมาเป็นอย่างไรในสื่อภาพยนตร์”

“นั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่เราทำ Through The Never [ในปี 2013] แต่ถ้าเป็นอัตชีวประวัติมากกว่านี้ ผมคิดว่านั่นจะเป็นเรื่องที่ท้าทายยิ่งขึ้นไปอีก เพราะมีภาพยนตร์ชีวประวัติมากมายที่คุณได้ชมและถึงกลับกรอกตา”

“ผมคิดว่าผมเป็นแค่คนที่ยึดติดกับความจริงด้วยเหตุผลบางอย่าง ดังนั้น หากคุณไม่ยอมบอกความจริงแล้วล่ะก็ บางทีคุณก็ไม่ควรพูดอะไรเลย นั่นคือสิ่งที่ซับซ้อนสำหรับผมครับ”





OTHER NEWS


LATEST NEWS