DJ
NOW PLAYING


NEWS
Machine Gun Kelly เชื่อว่าอัลบั้มแนวป็อบพังก์ของเขา จะทำให้เด็กรุ่นใหม่หันมาสนใจในดนตรีกีตาร์มากขึ้น
Oct 30, 2020

''อัลบั้มชุดนี้จะทำให้ความต้องการในดนตรีกีตาร์พุ่งสูงขึ้น!''

เมื่อเร็วๆ นี้ แร็ปเปอร์หนุ่มพราวเสน่ห์ Machine Gun Kelly ได้ปล่อยอัลบั้มแนวป็อบพังก์ชุดล่าสุดอย่าง ‘Tickets to My Downfall’ ซึ่งเป็นผลงานภายใต้การโปรดิวซ์ของ Travis Barker มือกลอง Blink-182 และสามารถทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard 200, Top Rock Albums และ Top Alternative Albums ในอเมริกาได้สำเร็จ ด้วยเหตุนี้ ทำให้ MGK เชื่อว่าเขาอาจเป็นผู้ที่จะเปลี่ยนกลุ่มคนอายุน้อย ให้หันมาสนใจในดนตรีกีตาร์มากขึ้นได้
 


“อัลบั้มชุดนี้ อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมวงดนตรีในรุ่นของเรา แทนที่จะเป็น Foo Fighters, Green Day หรือหนึ่งในศิลปินที่มีชื่อเสียงเหล่านั้น ได้ขึ้นเป็นเฮดไลน์ของ Coachella” เขาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร NME “เพราะอัลบั้มชุดนี้จะทำให้ความต้องการในดนตรีกีตาร์พุ่งสูงขึ้น! มันเป็นการเคาะเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ของเด็กๆ อายุ 13 - 18 ปี ซึ่งวงดนตรีเหล่านั้นที่ผมเอ่ยชื่อไป ไม่สามารถมาถึงจุดนี้ได้แล้ว”
 


MGK ยังเสริมอีกว่าตนต้องการให้ “เด็กรุ่นใหม่สามารถหยิบกีตาร์ขึ้นมาและลองเล่นได้อย่างสบายใจ เพราะนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม มันไม่เหมือนกับตอนที่ผมเล่นเพลงของ Prince ซึ่งเป็นครั้งแรกที่โลกได้เห็นผม และผมก็ล้มเหลว ผมต้องดิ้นรนอย่างมากกว่าจะมาถึงตรงนี้ได้”

 



ที่มา metalinjection






LATEST NEWS