DJ
NOW PLAYING


NEWS
Small Black ประกาศอัลบั้มชุดแรกในรอบกว่า 5 ปี 'Cheap Dreams' พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ''Duplex''
Jan 20, 2021

สายชิลเวฟเตรียมตัวให้พร้อม Small Black จะกลับมาอีกครั้งด้วย 'Cheap Dreams' ในเดือนเมษายนนี้

วงชิลเวฟจากบรุกลิน Small Black ซึ่งประกอบไปด้วยสี่สมาชิก Josh Kolenik, Juan Pieczanski, Ryan Heyner และ Jeff Curtin ได้ประกาศอัลบั้มชุดแรกนับตั้งแต่ปี 2015 ในชื่อ ‘Cheap Dreams’ ที่มีกำหนดออก 9 เมษายนนี้ ภายใต้สังกัด 100% Electronica พร้อมกับปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง “Duplex” ออกมาอุ่นเครื่องแฟนๆ อีกด้วย รับชมมิวสิควิดีโอที่กำกับโดย Ryan Draybuck ได้ด้านล่าง:
 


“เราเสร็จสิ้นการเขียนและบันทึกเพลง ‘Duplex’ ก่อนที่โลกจะถูกชัตดาวน์ในเดือนมีนาคมปีก่อน” นักร้องนำ Josh Kolenik กล่าวผ่านข่าวประชาสัมพันธ์ “แต่เนื้อเพลงนั้นดูเป็นลางสังหรณ์สำหรับผมในขณะที่เราทำการมิกซ์ครั้งสุดท้าย อย่างท่อน ‘Walking in the house alone/Pray on the ottoman/Amen for one’ เดิมทีนั้นผมคิดถึงความไร้สาระของการรู้สึกโดดเดี่ยวท่ามกลางพวกเรา 9 ล้านคนในนิวยอร์ก และทันใดนั้นเอง เราต่างโดดเดี่ยวโดยไม่มีทางเลือกมากนักในสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ใช้เวลาฟังความเงียบสงบจากหน้าต่างของเราในบรูกลิน มีเพียงเสียงไซเรนที่ดังขึ้นเป็นครั้งคราว ไม่แน่ใจว่าเมืองหรือโลกกำลังมุ่งหน้าไปที่ใด เพลงนี้จึงมีความหมายใหม่”

อัลบั้ม ‘Cheap Dreams’ ซึ่งมาพร้อมกับซิงเกิ้ลคัมแบ็คในปี 2020 ของวงอย่าง “Tampa” เป็นผลงานถัดจาก ‘Best Blues’ อัลบั้มชุดที่สามในปี 2015
 


รายชื่อแทร็กจาก ‘Cheap Dreams’:

01 Tampa
02 Duplex
03 Postcard
04 Waterworks
05 Driftwood Fire
06 The Bridge
07 Service Merchandise
08 Cheap Dreams
09 Nobody Loves You
10 Dunes
11 Song to Ruin
 

 

ที่มา Pitchfork





LATEST NEWS