DJ
NOW PLAYING


NEWS
Adam Levine รู้สึกผิดหวังที่วงการเพลงตอนนี้ ''ไม่มีวงดนตรีใดๆ อีกแล้ว''
Mar 04, 2021

''ผมรู้สึกว่าพวกเขาเป็นสายพันธุ์ที่กำลังจะตาย''

ศิลปินชาวอเมริกัน Adam Levine ได้ออกมาเปิดใจในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่าตนรู้สึกผิดหวังที่วงการเพลงตอนนี้ “ไม่มีวงดนตรีใดๆ อีกแล้ว”

โดยฟรอนต์แมนวงป็อบชื่อดัง Maroon 5 พูดคุยกับ Zane Lowe ทาง Apple Music ในสัปดาห์นี้ หลังจากการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ที่พวกเขาร่วมงานกับแร็ปเปอร์สาว Megan Thee Stallion อย่าง “Beautiful Mistakes”

Levine พูดถึงการแจ้งเกิดของ Maroon 5 ในปี 2002 ด้วยอัลบั้มเดบิวต์ ‘Songs About Jane’ โดยเล่าว่าตนมีการย้อนดูมิวสิควิดีโอเก่าๆ ในช่วงเวลานั้นกับลูกสาว “มันตลกมากที่คุณกลับไปดูวิดีโอเก่าๆ พวกนั้น และได้ฟังเพลงเก่าๆ และผมเปิดอัลบั้มของ Avril Lavigne ให้เธอฟังบ่อยมาก อย่างเพลง ‘I’m With You’ ที่ทำให้คุณถึงกับน้ำตาซึมเลย”
 


“มันบ้ามากจริงๆ เพราะคุณไม่ได้จำมันในแบบเดิมด้วยซ้ำ เพราะมันถูกมองข้ามไป เพราะมันเป็นเหมือนช่วงที่คุณกำลังเติบโต และเป็นแค่ส่วนหนึ่งของเพลงที่เปิดบนวิทยุ แต่ก็มีเพลงที่ยอดเยี่ยมที่ผมไม่เข้าใจว่าตอนนั้นมันดีแค่ไหน” จากนั้น Levine เล่าว่าเขายังจำ “ตอนที่อัลบั้มแรกของ Maroon 5 ออกวาง ยังมีวงดนตรีอื่นๆ อยู่ ผมรู้สึกว่าไม่มีวงดนตรีใดๆ อีกแล้ว”

“นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมเศร้าจริงๆ จากที่เคยมีแค่วงดนตรี” เขากล่าวต่อ “มันไม่มีวงดนตรีอีกแล้ว และผมรู้สึกว่าพวกเขาเป็นสายพันธุ์ที่กำลังจะตาย ที่แปลกก็คือ ยังมีวงดนตรีอยู่มากมาย และบางทีพวกเขาอาจไม่ได้อยู่ในจุดสนใจมากนัก หรืออยู่ในจุดสนใจของวงการป็อป แต่ผมก็หวังว่าจะมีวงดนตรีเหล่านั้นมากขึ้นนะ”
 


ในการตอบกลับบทสัมภาษณ์ของ Levine วงอัลเทอร์เนทีฟร็อกอย่าง Garbage ได้ทวีตข้อความว่า “แล้วพวกเราเป็นอะไรล่ะ Adam Levine? แมวเหรอ?”
 

 

ที่มา NME





LATEST NEWS