DJ
NOW PLAYING


NEWS
beabadoobee ประกาศอีพีใหม่ที่โปรดิวซ์โดย The 1975 พร้อมปล่อยเอ็มวีซิงเกิ้ลแรก ''Last Day on Earth''
Mar 25, 2021

Matty Healy และ George Daniel แห่ง The 1975 ร่วมแต่งและโปรดิวซ์ 'Our Extended Play' อีพีล่าสุดจาก beabadoobee

ศิลปินอัลเทอร์เนทีฟร็อกสาวดาวรุ่งเชื้อสายฟิลิปปินส์ beabadoobee ได้ประกาศอีพีชุดใหม่ ‘Our Extended Play’ ที่โปรดิวซ์และร่วมเพลงโดย Matty Healy และ George Daniel จากวงร่วมค่าย Dirty Hit อย่าง The 1975 โดยมีเธอวางคิวปล่อยไว้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ รับชมมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลแรก “Last Day on Earth” กำกับโดย Arnaud Bresson แห่งสตูดิโอ Division Paris ได้ด้านล่าง:
 


“‘Last Day on Earth’ พูดถึงทุกสิ่งที่ฉันจะทำถ้าฉันรู้ว่าเราต้องเข้าสู่การล็อกดาวน์ และโลกกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในแบบที่เป็นอยู่” beabadoobee เผยในข่าวประชาสัมพันธ์ “มันถูกแต่งขึ้นเพียงไม่นานหลังจากการการล็อกดาวน์ครั้งแรก และเป็นบทเพลงที่ฉันสะท้อนออกมาว่ามันจะรู้สึกอย่างไร ถ้าเราทุกคนรู้ล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทุกสิ่งที่ฉันจะทำถ้าฉันรู้ว่ามันเป็นวันสุดท้ายของชีวิตปกติ ฉันแต่งและบันทึกอีพีในฟาร์มร่วมกับ Matty และ George จาก The 1975 ในชนบท มันดีมากๆ ที่ได้ทำอะไรร่วมกัน ซึ่งเป็นครั้งแรกฉันแต่งและบันทึกเสียงในสถานที่แบบนั้นด้วย ฉันอยากจะทดลองเกี่ยวกับซาวด์ให้มากขึ้น และสำหรับฉัน อีพีนี้ก็มีความรู้สึกของการอยู่ร่วมกัน ว่าพวกเราทั้งหมดมารวมกันเป็นหนึ่งเดียวได้อย่างไร”
 


อีพี ‘Our Extended Play’ นับเป็นผลงานถัดจากอัลบั้มเดบิวต์ของ beabadoobee อย่าง ‘Fake It Flowers’ เมื่อปีก่อน โดยเธอมีกำหนดออกทัวร์คอนเสิร์ตสนับสนุนอัลบั้มอย่างเป็นทางการครั้งแรกในสหราชอาณาจักรช่วงเดือนกันยายนนี้ หลังจากขึ้นแสดงตามเทศกาลดนตรีต่างๆ ในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม
 

 

ที่มา Pitchfork





LATEST NEWS