DJ
NOW PLAYING


NEWS
Ozzy Osbourne มี 15 เพลงพร้อมใช้สำหรับอัลบั้มถัดไป: ''เรากำลังไปถึงตรงนั้นแล้ว''
May 02, 2021

อัลบั้มใหม่ของเขา ยังได้สมาชิกจาก Foo Fighters, Red Hot Chili Peppers และ Metallica มาร่วมงานด้วย

ศิลปินเมทัลเจ้าตำนาน Ozzy Osbourne ออกมายืนยันว่าตอนนี้เขามีเพลงที่ทำเสร็จไปแล้วถึง 15 เพลง สำหรับสตูดิโออัลบั้มชุดถัดไปของเขา
 
โดย Osbourne เริ่มทำอัลบั้มใหม่ ถัดจาก ‘Ordinary Man’ เมื่อปีก่อน ในช่วงล็อกดาวน์ร่วมกับมือกีตาร์และโปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่คนล่าสุดอย่าง Andrew Watt

“ผมทำเสร็จไปแล้ว 15 เพลงครับ” เขาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Metal Hammer เกี่ยวกับความคืบหน้าของอัลบั้มใหม่ “มันทำให้ผมยังมีชีวิตอยู่ สองปีที่ผ่านมาผมอยู่ในสภาพที่เลวร้ายระหว่างอุบัติเหตุ [การหกล้มในบ้านทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส และจากนั้นก็เกิดโรคระบาด] มันทำให้ผมมีสติ ผมต้องการดนตรี”
 


“ผมต้องกระเสือกกระสนเล็กน้อย แต่ก็เป็นไปอย่างช้าๆ แต่แน่นอนว่าเรากำลังไปถึงตรงนั้นแล้ว” เขาเสริม “สิ่งเดียวที่ผมกังวลในตอนนี้คือการจัดการกับเรื่องต่างๆ ให้แล้วเสร็จ เรามีเวลาในการทำเท่ากับครั้งที่แล้ว ดังนั้นมันจะต้องมีความคล้ายคลึงกันอย่างแน่นอน แต่คุณจะต้องรอดูกันว่าคุณคิดอย่างไร”

ก่อนหน้านี้ Watt เคยเปิดเผยว่าอัลบั้มถัดไปของ Osbourne ยังได้นักดนตรีระดับแนวหน้าแห่งวงการมาร่วมงานด้วย ทั้งสมาชิกจาก Foo Fighters, Red Hot Chili Peppers และ Metallica
 

 

ที่มา NME





LATEST NEWS