DJ
NOW PLAYING


NEWS
Fred Durst แห่ง Limp Bizkit ช็อคแฟนๆ ด้วยลุคใหม่บนอินสตาแกรม
Jul 30, 2021

''Fred Durst ดูเหมือนว่าเขาจะแต่งตัวเป็น James Hetfield ในช่วงปลายยุค 90's สำหรับวันฮาโลวีน''

กลายเป็นที่พูดถึงในหมู่แฟนๆ ของวงนูเมทัลสุดเก๋า Limp Bizkit จนสนั่นโลกโซเชียล เมื่อฟรอนต์แมน Fred Durst ได้เปิดเผยลุคใหม่ที่ดูเปลี่ยนไปอย่างกับเป็นคนละคน หลังเคยเป็นภาพจำจากเคราแพะที่โดดเด่น พร้อมหมวกบาสเก็ตบอลกลับหลังตลอดยุครุ่งเรืองของวง แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าลุคผมยาวสีอ่อนพร้อมหนวดแบบแฮนด์บาร์ของเขาจะทำให้หลายคนรู้สึกไม่คุ้นตาเอาซะเลย
 


โดย Durst ได้แชร์ภาพใหม่ลงบนอินสตาแกรม ในขณะที่เขาลบภาพอื่นๆ ออกจากบัญชีทั้งหมด “Thinking about you 70” เขาเขียนแคปชั่น พร้อมอิโมจิรูปจานบิน รวมถึงอัปเดทประวัติโปรโฟล์ด้วยข้อความที่เขียนว่า “You’re confused? Classic.”
 


ด้านแฟนๆ แสดงความคิดเห็นว่าการเปลี่ยนลุคใหม่ของ Durst ทำให้เขาดูคล้ายกับ James Hetfield ฟรอนต์แมน Metallica เป็นอย่างมาก “Fred Durst ดูเหมือนว่าเขาจะแต่งตัวเป็น James Hetfield ในช่วงปลายยุค 90’s สำหรับวันฮาโลวีน” แฟนเพลงรายหนึ่งเขียน
 


อีกหนึ่งคอมเมนต์เขียน “เราคาดหวังว่าจะนอนหลับฝันดีในคืนนี้ แต่แล้วเราก็ได้เห็นรูปของ Fred Durst และผมของเขา เราจะไม่มีวันรู้สึกเหมือนเดิมอีกต่อไป” เช่นเดียวกับแฟนเพลงรายนี้ ที่แซวแร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ว่า “Fred Durst ดูเหมือนเขากำลังจะถามว่าคุณรู้จักวง Neutral Milk Hotel ไหม”
 

 

 

 





LATEST NEWS