DJ
NOW PLAYING


NEWS
Nickelback เปิดเผยว่าพวกเขากำลังอยู่ในช่วงทำอัลบั้มใหม่แล้ว
Aug 02, 2021

วงบอกว่าสาเหตุที่ต้องใช้เวลานาน เป็นเพราะพวกเขาไม่อยากทำ ''อัลบั้มห่วยๆ'' ออกมา

Mike Kroeger มือเบสแห่งวงร็อกสัญชาติแคนาดา Nickelback ได้ออกมาเปิดเผยว่าในขณะนี้ พวกเขากำลังอยู่ในช่วงเดินหน้าทำอัลบั้มใหม่

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดทาง Tulsa Music Stream มือเบสซึ่งเป็นพี่ชายของฟรอนต์แมน Chad Kroeger คอนเฟิร์มว่า Nickelback กำลังขลุกอยู่กับการทำงานสำหรับอัลบั้มใหม่ถัดจาก ‘Feed The Machine’ ในปี 2017

“มันกำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ครับ” เขากล่าว “ดนตรีถูกเรียบเรียงและบันทึกในแคนาดา และโปรดิวเซอร์ของเราต้องหยุดพักบ้าง ผมจึงใช้โอกาสนั้น [กลับบ้าน] ไปลอสแองเจลิสกับครอบครัวและใช้เวลาอยู่ที่บ้านเล็กน้อย แต่ผมจะกลับไปที่นั่นในอีกสองสามสัปดาห์เพื่อลุยอีกครั้ง”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับช่วงเวลาออกอัลบั้มใหม่ Mike ตอบว่า “มันจะเสร็จก็ต่อเมื่อมันเสร็จครับ” พร้อมอธิบายว่าเขาและไม่อยากถูกจำกัดด้านเวลา เพราะกลัวว่าจะทำ “อัลบั้มห่วยๆ” ออกมา
 


“วันวางจำหน่ายนั้นขึ้นอยู่กับผลประโยชน์ทางธุรกิจเป็นหลัก เช่น ค่ายเพลง และอื่นๆ เราไม่มีหนึ่งในนั้น” เขากล่าว “เราจัดการตัวเองมาประมาณหนึ่งปีแล้ว ดังนั้นคำตอบคือไม่ เรากำลังดำเนินการตามกำหนดการ ตามจังหวะของเราเอง และจะเสร็จสิ้นเมื่อเสร็จสิ้น เพราะเราได้ทำลายเส้นตายหลายครั้งที่ผ่านมา เพราะเรารู้สึกว่าคุณสามารถทำอัลบั้มที่ดีและเสร็จช้าได้ แต่คุณไม่สามารถหรือไม่ควรทำอัลบั้มห่วยๆ เพื่อให้เสร็จตรงเวลาหรอก ดังนั้นเราจะไม่ถูกกดดันเวลาครับ”

“และในกรณีนี้ เราไม่ต้องกังวลเรื่องนั้น เพราะเราทำงานตามกำหนดเวลา เรากำลังทำในสิ่งที่เราต้องการจะทำเมื่อเราอยากทำ เราจ่ายเงินสำหรับทุกอย่าง ไม่มีใครบอกเราได้ว่าต้องทำอะไร”

 

ที่มา NME





LATEST NEWS