DJ
NOW PLAYING


NEWS
ภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ของ Led Zeppelin เสร็จสิ้นกระบวนการสร้างแล้ว
Aug 03, 2021

'Becoming Led Zeppelin' เป็นสารคดีเรื่องแรกในรอบ 50 ปี ที่เกิดขึ้นจากการมีส่วนร่วมของสมาชิกวง

ภาพยนตร์สารคดีอย่างเป็นทางการเรื่องใหม่ของวงฮาร์ดร็อกอังกฤษระดับตำนาน Led Zeppelin ในชื่อ ‘Becoming Led Zeppelin’ เสร็จสิ้นกระบวนการสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยสารคดีเรื่องใหม่ของ Led Zeppelin ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ Bernard MacMahon ถูกประกาศครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2019 เนื่องในวาระครบรอบ 50 ปีของวง

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (2 สิงหาคม) MacMahon ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าสารคดีเรื่องใหม่นี้ มีชื่อว่า ‘Becoming Led Zeppelin’ และประกาศว่ากระบวนการสร้างนั้นเสร็จสิ้นในทุกขั้นตอนแล้วเช่นกัน
 


“Becoming Led Zeppelin เป็นภาพยนตร์ที่ไม่มีใครคิดว่าจะทำได้” MacMahon กล่าวในแถลงการณ์ “การก้าวขึ้นมาเป็นดวงดาวของวงนั้นทั้งรวดเร็วและและแทบไม่มีเอกสารใดๆ ด้วยการค้นคว้าอย่างเข้มข้นจากทั่วโลกและหลายปีของการฟื้นฟูคลังภาพและเสียงที่ถูกพบ ในที่สุดเรื่องราวนี้ก็สามารถบอกเล่าได้แล้ว”

นี่ยังถือเป็นครั้งแรกที่ Led Zeppelin ได้มีส่วนร่วมสำหรับกระบวนการสร้างสารคดีในรอบ 50 ปีเลยทีเดียว ซึ่งพวกเขาอนุญาตให้ MacMahon สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน สำหรับการการสร้างสารคดีเรื่องนี้ พร้อมด้วยบทสัมภาษณ์ใหม่ของ Jimmy Page, Robert Plant และ John Paul Jones ในขณะที่บทสัมภาษณ์หายากของ John Bonham ผู้ล่วงลับไปแล้วในปี 1980 ก็จะถูกนำเสนอในสารคดีเช่นกัน
 


สารคดี ‘Becoming Led Zeppelin’ ยังไม่มีประกาศกำหนดออกฉายอย่างเป็นทางการในขณะนี้


ที่มา NME





LATEST NEWS