DJ
NOW PLAYING


NEWS
Corey Taylor คิดว่าตัวเองติดโควิดจากผู้ชมที่ ''เห็นแก่ตัว'' ในคอนเสิร์ตของเขา
Aug 30, 2021

''มีผู้ติดเชื้อบางคนมาที่โชว์ของผม อยู่ท่ามกลางกลุ่มคนดู และน่าจะทำให้หลายคนป่วยไปด้วย''

Corey Taylor ฟรอนต์แมน Slipknot และ Stone Sour เชื่อว่าตัวเองได้รับเชื้อโควิด-19 จากผู้ที่เข้าชมโชว์รอบหนึ่งในทัวร์คอนเสิร์ต ‘CMFT’ เมื่อเร็วๆ นี้ของเขา

โดยนักร้องเฮฟวี่เมทัลชื่อดัง ซึ่งได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว เปิดเผยว่าตนมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากออกทัวร์อัลบั้มโซโล่เดบิวต์ของเขา โดย Taylor ได้คอนเฟิร์มข่าวการติดเชื้อผ่านวิดีโอสำหรับการประชุมทางป็อบคัลเจอร์ Astronomicon ในมิชิแกน ซึ่งเขามีกำหนดปรากฎตัวก่อนที่จะมีผลตรวจออกมา
 


ในวิดีโอใหม่ที่เผยแพร่โดยเพจ Astronomicon เขาพูดคุยถึงความเชื่อของเขาที่ว่าตัวติดเชื้อไวรัสจากแฟนๆ ที่มีผลเป็นบวก และเข้าร่วมคอนเสิร์ตโดยไม่คำนึงถึงส่วนรวม

“ผมพยายามสวมหน้ากากไว้ตลอดเวลา คุณพยายามเชื่อว่าผู้คนได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว หรือพวกเขากำลังสวมหน้ากาก และเว้นระยะห่างทางสังคม และอย่างน้อยก็รับการตรวจก่อนที่จะไปในสถานที่แบบนั้น” Taylor กล่าวขณะสนทนากับแฟนๆ ในอีเวนท์ออนไลน์เสมือนจริง GalaxyCon โดยเปิดเผยว่าตนมีผลตรวจเป็นลบในเช้าวันนั้น

“บางครั้งคุณก็แค่เจอกับคนเห็นแก่ตัวที่ไม่สนใจเรื่องนั้น” Taylor เสริมจากห้องพักโรงแรมในเดนเวอร์เขาใช้กักตัวขณะนั้น “ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม — มีผู้ติดเชื้อบางคนมาที่โชว์ของผม อยู่ท่ามกลางกลุ่มคนดู และน่าจะทำให้หลายคนป่วยไปด้วย คือแม่ง”
 


ก่อนมีผลตรวจเป็นบวก Taylor เคยให้สัมภาษณ์ว่าแม้เขาจะไม่เห็นด้วยที่ต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน แต่เขาก็วิพากษ์วิจารณ์ผู้ชมคอนเสิร์ตที่ปฏิเสธที่จะรับการฉีดวัคซีนเช่นกัน

“หากคุณกำลังจะทำให้ผู้คนเสี่ยงที่จะป่วย คุณก็ไม่ควรไปงานแสดง นั่นคือสามัญสำนึก” เขาเผยกับเว็บไซต์ Consequence “และถ้าคุณทำให้ผู้คนตกอยู่ในความเสี่ยง แสดงว่าคุณแม่งเป็นไอ้เฮงซวย และไม่ควรปล่อยให้เข้าไปอยู่ดี”
 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS