DJ
NOW PLAYING


NEWS
Bring Me The Horizon เปิดตัวเอ็มวีซิงเกิ้ลล่าสุด ''Die4u'' รสชาติแรกจากอีพีใหม่ของซีรีส์ 'Post Human'
Sep 17, 2021

Oli Sykes บอกว่าซิงเกิ้ลนี้เป็นการพบกันระหว่างไฮเปอร์ป็อบ และฟิวเจอร์อีโม

หลังจากยั่วแฟนๆ มาหลายสัปดาห์ ในที่สุด Bring Me The Horizon ก็ได้ปล่อย “Die4u” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของพวกเขาออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมปรับความหนักหน่วงสุดเกรี้ยวกราดจากอีพียอดเยี่ยมเมื่อปีก่อนอย่าง ‘Post Human: Survival Horror’ มาเป็นงานเพลงที่มีดนตรีและเนื้อหาสว่างมากขึ้น ซึ่งเป็นการประเดิมรสชาติแรกของสิ่งที่ทุกคนกำลังจะได้ฟังกันในอีพีชุดที่สองสำหรับซีรีส์นี้ รับชมมิวสิควิดีโอที่กำกับโดยฟรอนต์แมน Oli Sykes ได้ด้านล่าง:
 


เช่นเดียวกับอีพี ‘Post Human: Survival Horror’ ซิงเกิ้ล “Die4u” ถูกบันทึกจากระยะทางไกลทั้งหมด โดยสมาชิกแต่ละคนของวงได้กระจัดกระจายไปทั่วสหราชอาณาจักร และอเมริกา ในขณะที่ Oli ทำงานส่วนของตัวเองในบราซิล ซึ่งเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในปีที่ผ่านมา ก่อนมารวมตัวกันเพื่อถ่ายทำมิวสิควิดีโอในยูเครน

Oli เปิดเผยในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับ NME ว่าซิงเกิ้ลนี้เป็นการพบกันระหว่างไฮเปอร์ป็อบ และฟิวเจอร์อีโม โดยพูดถึงความมืดมนภายใน และวิธีที่มันสามารถเปลี่ยนแปลงตัวตนของบุคคลได้ “DiE4u เป็นเพลงเกี่ยวกับความหมกมุ่นที่เป็นพิษ ความชั่วร้าย และสิ่งที่คุณไม่สามารถกำจัดออกไปได้ครับ” เขากล่าว “ผมคิดว่าหลายคนเคยผ่านการต่อสู้ที่คล้ายๆ กันนี้ในช่วงล็อกดาวน์ การเผชิญหน้ากับตัวเองและพบว่าจริงๆ แล้วคุณเป็นใคร และอะไรที่สำคัญ”
 


“เพลงนี้เป็นเพลงแห่งชัยชนะและสะเทือนอารมณ์สำหรับผม เพราะเป็นช่วงเวลาแห่งการตระหนักรู้ที่จะกำจัดสิ่งที่ไม่ดีออกไป และเลือกทางเลือกในการทำให้ตัวเองดีขึ้น” เขากล่าวต่อ “นอกจากนี้มันยังเชื่อมโยงกับประเด็นที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับตัวเราในสังคม และวิธีที่เราต้องมองการปฏิบัติต่อตนเอง ปฏิบัติซึ่งกันและกัน ตลอดจนปฏิบัติต่อโลก”

Bring Me The Horizon มีกำหนดออกทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ในสหราชอาณาจักรในสัปดาห์หน้า เช็คตารางได้ด้านล่าง:

เดือนกันยายน

20 Hull, Bonus Arena
21 Glasgow, The SSE Hydro
22 Cardiff, Motorpoint Arena
24 Sheffield, FlyDSA Arena
25 Birmingham, Utilita Arena
26 London O2 Arena
 





OTHER NEWS


LATEST NEWS