DJ
NOW PLAYING


NEWS
Mark Pontius มือกลอง Foster the People ประกาศแยกกับวง หลังเป็นสมาชิกกว่า 10 ปี
Oct 14, 2021

Pontius ก่อตั้งวงร่วมกับฟรอนต์แมน Mark Foster ในปี 2009

Mark Pontius มือกลองผู้ร่วมก่อวงอินดี้ป็อบจากแอลเอ Foster the People ได้ประกาศแยกทางกับวงแล้ว “ผมพยายามหาคำที่จะเริ่มต้นการประกาศนี้ งั้นผมจะรีบทำให้จบๆ และบอกว่าผมได้ตัดสินใจแยกทางกับวงที่ผมช่วยก่อตั้งเมื่อ 11 ปีก่อนแล้วครับ” Pontius เขียนในแถลงการณ์ที่แชร์บนโซเชียลมีเดียของวงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (13 ตุลาคม)

“ในขณะที่เราฉลองวาระครบรอบ 10 ปี ของอัลบั้มแรก ‘Torches’ ผมรู้สึกท่วมท้นไปด้วยความทรงจำเกี่ยวกับความสำเร็จอย่างกะทันหัน การบรรลุความฝันในอาชีพการงานทั้งหมดภายในเวลาไม่กี่ปี และช่วงเวลาที่สวยงามที่ได้ใช้ร่วมกับพี่น้องในวง มันช่างเป็นสิทธิพิเศษจริงๆ ผมจะรู้สึกซาบซึ้งตลอดไป”
 


Pontius กล่าวต่อว่านับตั้งแต่ก่อตั้งวงร่วมกับฟรอนต์แมน Mark Foster เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ชีวิตของเขาก็ “เปลี่ยนแปลงไปในในทุกๆ ด้าน” ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นรวมถึงการเป็นพ่อด้วย และเขาได้เปลี่ยนทัศนคติของตัวเองต่อตารางการออกทัวร์ตามคำเรียกร้องแล้ว

“ผมจะคิดถึง Mark, Isom และ Sean พวกเขาเป็นครอบครัวของผมตลอดไป และผมมั่นใจว่าสักวันหนึ่งเราจะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง ผมมีไอเดียบางอย่างสำหรับอนาคตแล้ว แต่สำหรับตอนนี้ผมจะค่อยเป็นค่อยไปก่อน ขอบคุณทุกคุณที่ให้การสนับสนุนวงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมรักคุณครับ”

Pontius เป็นมือกลองของ Foster the People มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง และร่วมเล่นในสตูดิโออัลบั้มทั้งสามชุดของพวกเขา ได้แก่ ‘Torches’ ในปี 2011, ‘Supermodel’ ในปี 2014 และ ‘Sacred Hearts Club’ ในปี 2017





LATEST NEWS