DJ
NOW PLAYING


NEWS
Billie Eilish สวนพิธีกร Jimmy Kimmel ที่ทำให้เธอ ''ดูโง่'' หลังถูกล้อที่ไม่รู้จัก Van Halen ตอนไปออกรายการครั้งก่อน
Oct 15, 2021

นายทำให้ฉันดูโง่

ป็อบสตาร์สาว Billie Eilish สวนพิธีกรรายการโทรทัศน์ Jimmy Kimmel โทษฐานที่ทำให้เธอ “ดูโง่” ครั้งเคยไปออกรายการของเขาเมื่อคราวก่อน

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (13 ตุลาคม) Eilish ได้ปรากฎในรายการ Jimmy Kimmel Live! อีกครั้ง เพื่อโปรโมทอัลบั้มล่าสุด ‘Happier Than Ever’ แต่กลับลงเอยด้วยการที่เธอขุดสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างให้สัมภาษณ์กับเขาในปี 2019 เมื่อ Kimmel ถามเธอซึ่งมีอายุ 17 ปี ในขณะนี้ ด้วยหลายๆ คำถามเกี่ยวกับวัฒนธรรมป็อบยุค 1980s ก่อนพบว่า Eilish ไม่รู้จักสมาชิกวงร็อกระดับตำนานอย่าง Van Halen เลยแม้แต่คนเดียว
 


“คุณจำครั้งสุดท้ายที่ฉันมาที่นี่ได้ไหม? และคุณก็ทำให้ฉันดูโง่หน่อยๆ” Eilish ถามพิธีกรดังเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่กลายเป็นไวรัลในครั้งนั้น “เอ่อ ใช่ครับ ผมเผลอไปน่ะ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ” Kimmel ตอบเธอด้วยความเคอะเขิน “ฉันคิดว่ามันตลกเพราะฉันเล่นไปตามน้ำ และทุกคนก็คิดว่าฉันจริงจัง และไม่รู้อะไรเลย” เธอเสริม พร้อมยอมรับว่าในตอนนั้นเธอไม่รู้จักวง Van Halen จริงๆ

จากนั้น Kimmel ก็ได้เผยโน้ตรายการสำหรับสิ่งที่ Eilish อยากทำตอนเธอมีอายุ 12 ปี หนึ่งในรายการเหล่านั้นเขียนว่า “ต่อยใครซักคน” เขาจึงขออาสาเป็นคนๆ นั้นเอง “ผมคิดว่าคุณควรต่อยผมนะ เพราะผมน่าจะเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดที่นี่ ต่อยผมให้แรงเท่าที่คุณอยากต่อยตรงท้องผมเลย” ก่อนที่เธอจะทำตามที่บอก โดยการต่อยเขาที่ท้องเบาๆ





OTHER NEWS


LATEST NEWS