DJ
NOW PLAYING


NEWS
'Music of the Sphere' งานชุดใหม่ของ Coldplay สมค่าการรอคอยตั้งแต่เพลงแรกถึงเพลงสุดท้าย
Oct 20, 2021

พร้อมได้ Selena Gomez, BTS, We Are KING และ Jacob Collier ร่วมแจม

หลังปล่อยซิงเกิลที่ล้วนสร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงทั่วโลก สมเป็นวงร็อกระดับหัวแถวของโลก ไม่ว่าจะเป็น “Higher Power” หรือว่า “My Universe” ที่เป็นการทำงานร่วมกับกลุ่มศิลปิน K-Pop ระดับท็อป BTS (บีทีเอส) Coldplay (โคลด์เพลย์) ก็ปล่อยอัลบั้มเต็ม ๆ ชุดใหม่ ‘Music of the Sphere’ งานหมายเลข 9 ของพวกเขาออกมาให้ฟังกันเรียบร้อยแล้ว

โดยซิงเกิล “Higher Power” นอกจากจะเป็นซิงเกิลฮิตเพลงแรกจาก ‘Music of the Sphere’ แล้ว ยังเปิดตัวได้สุดกระหึ่ม เมื่อมนุษย์อวกาศชาวฝรั่งเศส Thomas Pasquet (โธมัส พาเก็ต) เป็นคนแนะนำให้โลกได้ฟังเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดเพลงนี้บนสถานีอวกาศนานาชาติที่อยู่นอกโลก ขณะที่ “My Universe” ก็เปิดตัวด้วยอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิตบิลล์บอร์ด ฮ็อต 100 (Billboard Hot 100) พร้อมทำยอดวิวบนยูทูบผ่านร้อยล้านได้อย่างรวดเร็ว
 


นอกจากสองเพลงที่ถูกตัดเป็นซิงเกิล และได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกอย่างอบอุ่นแล้ว ในอัลบั้ม ‘Music of the Sphere’ ยังมีเพลงดี ๆ ให้ฟังอีกมากมาย อาทิ “Let Somebody Go” เพลงช้า ที่ Coldplay ได้สาวระดับท็อป Selena Gomez (เซเลนา โกเมซ) มาร่วมงาน หรือ “Heart” งานแบบ Gospel ซึ่งพวกเขามี  We Are KING (วี อาร์ คิง) และ Jacob Collier (จาค็อบ คอลลิเออร์) มาแจม
 


รวมถึง “Coloratura” งานในแบบโพรเกรสสีฟ สุดอลังการ ซึ่งทั้งหมดไม่ใช่แค่เป็นงานเพลงดนตรีล้ำ ๆ ตามสไตล์ Coldplay ยังเป็นเพลงที่มีท่วงทำนองที่ไพเราะในแบบป็อป ติดหู ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของวงดนตรีจากเกาะอังกฤษวงนี้





OTHER NEWS


LATEST NEWS