DJ
NOW PLAYING


NEWS
Imagine Dragons จับมือแรปเปอร์สุดฮอต JID ปล่อยซิงเกิล ''Enemy'' ประกอบซีรีย์ชื่อดัง 'Arcane League of Legends' จาก NETFLIX
Oct 29, 2021

ศิลปินร็อกระดับโลก Imagine Dragons ได้จับมือร่วมงานกับ JID นักร้องแรปเปอร์สัญชาติอเมริกันวัย 30 ปี ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานใหม่ในเพลง “Enemy” ซิงเกิลประกอบซีรีย์ “Arcane League of Legends”  จาก “Riot Games” บนสตรีมมิ่งบันเทิงระดับโลก “NETFLIX” ซึ่ง Imagine Dragons เคยร่วมงานกับทาง Riot Games ในปี 2014 ใน World Championship theme song กับเพลง “Warriors” ปัจจุบันมิวสิควิดิโอนั้นมียอดวิวมากถึง 355 ล้านวิวใน 7 ปีที่ผ่านมา และยังเป็นหนึ่งในเพลง iconic มาตลอดกาล
 


หลังจากประสบความสำเร็จจากการปล่อยอัลบั้มใหม่ “Mercury - Act 1” อัลบั้มที่ต่อมาจากอัลบั้ม “Origins” ที่ปล่อยมาในปี 2018 และในอัลบั้ม “Mercury - Act 1” มีเพลงที่ได้ปล่อยมาแล้วอย่างเพลง “Wrecked”, “Cutthroat” และ “Follow You” ซึ่งเพลง “Wrecked” ได้เปิดตัวในชาร์ตอันดับ #2 บน Spotify’s Top 10 Global chart  และอันดับ #4 บน Top 10 US Chart  ส่วนเพลง “Follow You” ก็ได้ขึ้นสู่อันดับ 1  ทั้ง Mediabase’s Alternative Radio chart และ Billboard’s Alternative Airplay chart เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเพลงที่มาแรงสุดๆ อย่างเพลง “Monday” ที่ได้ปล่อยออกมาพร้อมอัลบั้ม
 


สำหรับ JID นักร้องแรปเปอร์สัญชาติอเมริกันวัย 30 ปี เขาได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง “J. Coles Dreamville Records” และเขากำลังจะปล่อยอัลบั้มใหม่ชื่อ “The Forever Story” ที่จะออกมาในปลายปีนี้






LATEST NEWS