DJ
NOW PLAYING


NEWS
Foo Fighters ประกาศภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้เรื่องใหม่ 'Studio 666' เตรียมเข้าฉายต้นปีหน้า
Nov 09, 2021

''เตรียมพร้อมที่จะหัวเราะ กรีดร้อง และฟาดหัวขึ้นลงคาป็อปคอร์นได้เลย Studio 666 จะทำให้พวกคุณเหวอแดกแน่นอน'' - Dave Grohl

วงร็อกแถวหน้า Foo Fighters ได้ประกาศภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้เรื่องใหม่ ‘Studio 666’ ที่มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ปี 2022 นำแสดงโดยสมาชิกวงอย่าง Dave Grohl, Taylor Hawkins, Nate Mendel, Pat Smear, Chris Shiflett และ Rami Jaffee ซึ่ง “ย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์ Encino ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ร็อกแอนด์โรลที่น่าสยดสยอง เพื่อบันทึกอัลบั้มที่ชุดที่สิบที่ทุกคนรอคอยของพวกเขา [Medicine at Midnight] แต่เมื่อเข้าไปในคฤหาสน์ Dave Grohl กลับพบว่าตัวเองกำลังเผชิญกับพลังเหนือธรรมชาติที่คุกคามทั้งความสมบูรณ์ของอัลบั้มและชีวิตของวง” ตามเรื่องย่อของภาพยนตร์ที่ระบุบนเว็บไซต์ Deadline
 


นอกจากสมาชิก Foo Fighters แล้ว ภาพยนตร์เรื่อง ‘Studio 666’ ยังได้ Whitney Cummings, Leslie Grossman, Will Forte, Jenna Ortega และ Jeff Garlin มาร่วมแสดงอีกด้วย ภายใต้การกำกับของ BJ McDonnell

“หลังจากหลายทศวรรษของมิวสิควิดีโอไร้สาระและสารคดีเพลงมากมายภายใต้ความร่วมมือของเรา ในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วที่จะยกระดับขึ้นไปอีกขั้น ด้วยภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ขนาดยาว” Grohl กล่าวในข่าวประชาสัมพันธ์ “เตรียมพร้อมที่จะหัวเราะ กรีดร้อง และฟาดหัวขึ้นลงคาป็อปคอร์นได้เลย Studio 666 จะทำให้พวกคุณเหวอแดกแน่นอน”





OTHER NEWS


LATEST NEWS