DJ
NOW PLAYING


NEWS
ผู้กำกับ Peter Jackson เชื่อว่าสารคดี 'Get Back' จะทำให้ The Beatles ''ดูทันสมัยอีกครั้ง''
Nov 22, 2021

สารคดีจะปล่อยสตรีมทาง Disney+ ในสัปดาห์นี้แล้ว

ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ Peter Jackson ได้กล่าวถึงซีรีส์สารคดีเรื่องใหม่ของเขาเกี่ยวกับ The Beatles อย่าง ‘Get Back’ โดยบอกว่ามันจะทำให้วงดนตรีระดับตำนานวงนี้ “ดูทันสมัยอีกครั้ง”

สำหรับซีรีส์สารคดีที่ถูกแบ่งเป็นสามพาร์ท ซึ่งมีกำหนดเริ่มปล่อยสตรีมทาง Disney+ ในสัปดาห์นี้ (25 พฤศจิกายน) จะโฟกัสไปที่การทำสตูดิโออัลบั้มสุดท้ายของวง ‘Let It Be’ พร้อมด้วยการแสดงคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของพวกเขาในฐานะวงดนตรี บนดาดฟ้า Savile Row ในกรุงลอนดอน ให้ชมแบบเต็มๆ เป็นครั้งแรกอีกด้วย

“ผมไม่อยากเชื่อเลยว่ามันจะมีอยู่จริง” Jackson ให้สัมภาษณ์กับสื่อ The Guardian เกี่ยวกับการใช้ฟุตเทจความยาว 55 ชั่วโมง ถ่ายทำโดย Michael Lindsay-Hogg ในปี 1969 รวมถึงเสียงบันทึกกว่า 140 ชั่วโมงที่ไม่มีใครเคยไม่ยินมาก่อน “ผมไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ ว่า The Beatles จะปล่อยให้ Michael ถ่ายฟุตเทจทั้งหมดนี้ ที่ถูกเก็บอยู่ในตู้นิรภัยมาตลอด”
 


เขาเสริมอีกว่า “วงดนตรีอื่นๆ ในยุค 60s หรือ 70s ยอมให้ตัวเองถูกถ่ายแบบใกล้ชิดเช่นนี้หรือเปล่า? ไม่น่าจะมีแล้วนะครับ การที่ผมได้เป็นคนตัดต่อมัน ทำให้ผมรู้สึกหวิวใจจริงๆ”

Jackson กล่าวถึงสิ่งที่เขาคาดหวังว่าแฟนๆ จะได้จาก ‘Get Back’ ว่า “ตอนนี้ พวกเขากลายเป็นคุณปู่คุณตา หรือคุณทวดของเราแล้ว แต่ในสารคดี John และ Ringo มีอายุ 28, Paul มีอายุ 26 และ George มีอายุ 25 และคุณจะไม่รู้สึกเลยว่านี่เป็นฟุตเทจที่มีอายุ 52 ปี ผมคิดมาตลอดว่าดนตรีของพวกเขานั้นอยู่เหนือเจนเนเรชั่น แต่สารคดีเรื่องนี้จะทำให้พวกเขาดูทันสมัยอีกครั้งครับ”
 





OTHER NEWS


LATEST NEWS