DJ
NOW PLAYING


NEWS
Deaf Havana รีเทิร์นในฐานะดูโอ หลังการแยกทางของสองสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้ง
Nov 26, 2021

ตอนนี้วงเหลือเพียงสมาชิกสองพี่น้องอย่าง James และ Matthew Veck-Gilodi

วงอัลเทอร์เนทีฟร็อกสัญชาติอังกฤษ Deaf Havana ได้ออกมาเปิดเผยผ่านจดหมายขนาดยาวบนโซเชียลมีเดียว่าพวกเขาเกือบจะตัดสินใจยุบวงแล้ว พร้อมประกาศการแยกทางของมือเบส Lee Wilson และมือกลอง Tom Ogden ทำให้ตอนนี้วงเหลือเพียงสมาชิกสองพี่น้องอย่าง James และ Matthew Veck-Gilodi ที่จะเดินหน้าทำงานต่อในฐานะดูโอ

โดยพวกเขาเขียนในจดหมายว่า “เมื่อช่วงต้นปีก่อน เราทุกคนพร้อมที่จะมุ่งหน้าไปตามทางที่แยกจากกันและเลิกวง เรามีการเดินทางที่เหลือเชื่อ แต่ก็เหมือนกับทุกๆ การเดินทางที่ดีที่สุด มันรู้สึกเหมือนว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะต้องจบลง จากนั้นโรคระบาดก็เกิดขึ้น และเราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องหยุด”

“จากนั้น เราสองคนพบว่าตัวเองได้แต่งเพลงด้วยกันอีกครั้ง เมื่อเราเจาะลึกลงไปในดนตรี และมีเวลาที่จะประเมินสิ่งที่สำคัญสำหรับเราอีกหน เป็นที่ชัดเจนว่าเพลงเหล่านี้มีผลกระทบอย่างแท้จริงต่อความสัมพันธ์ของเราในฐานะพี่น้อง เราคิดที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ในฐานะดูโอ แต่พวกมันก็ยังรู้สึกเหมือนเป็นเพลงของ Deaf Havana เราไม่ต้องการให้การเดินทางสิ้นสุดลง ถึงเวลาแล้วที่มันต้องไปในทิศทางที่ต่างออกไป”
 


สำหรับการแยกทางของสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งพร้อมกันถึงสองคน พวกเขากล่าวต่อว่า “มีความเศร้าอยู่บ้างที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว มันเป็นการเดินทางที่ยาวนาน น่าเหลือเชื่อ และบางครั้งก็ยากลำบาก แต่เราเดินไปด้วยกัน และบางครั้งนั่นก็เป็นสิ่งเดียวที่จะทำให้เราผ่านพ้นไปได้”

“เราอยากจะขอบคุณพี่น้องและเพื่อนร่วมวงในวันแรกของเรา Tom และ Lee ที่คอยช่วยเหลือพวกเรามาจนถึงจุดนี้ เราขออวยพรให้พวกเขาและครอบครัวประสบแต่สิ่งที่ดีที่สุด และประสบความสำเร็จในอนาคต”

“เราภูมิใจในดนตรีที่เราได้ทำ กระบวนการนี้ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติและแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่เราเคยทำมาก่อน เรารู้สึกดีขึ้นกว่าเดิม นี่เป็นบทต่อไปของ Deaf Havana และเราแทบรอไม่ไหวที่จะแบ่งปันสิ่งนี้กับพวกคุณทุกคน”



ที่มา NME





LATEST NEWS