DJ
NOW PLAYING


NEWS
มาแรงน่าจับตา! วงดนตรีดูโอ้ Mirrr จับมือชวน อ๊ะอาย 4EVE ร่วมงานครั้งแรก ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด ''ตลอดไปไม่มีจริง'' ไต่ขึ้นอันดับเพลงฮิตทันที
Dec 02, 2021

ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่หลายคนพูดถึงและจับตามองมากที่สุด สำหรับดูโอ้วง “Mirrr” (เมอร์) ประกอบด้วย “โต - เลอทัศน์ เกตุสุข” (ร้องนำ) และ “นาว - วิชชานนท์ ว่องวีรชัยเดชา” (กีตาร์) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิตติดกระแสที่กวาดยอดวิวทะลุ 54 ล้านวิวอย่าง “นิโคติน” กลายเป็นวงดนตรีที่ขึ้นแท่นมาแรงและถูกพูดถึงมากที่สุดตลอดทั้งปี 2020 ที่ผ่านมา ตอกย้ำด้วยสถิติยอดฟังเพลงบนสตรีมมิ่ง “Spotify” สูงกว่า 19.7 ล้านครั้ง เจ้าของเพลง “ดอกไม้ไฟ” และ “นินจา” ที่กวาดยอดวิวไปแล้วมากกว่า 10 ล้านครั้งภายในเวลาอันรวดเร็ว
 


ล่าสุดสองหนุ่มกลับมาปล่อยเพลงใหม่ “ตลอดไปไม่มีจริง” จับมือร่วมงานกับศิลปินสาวสวยมากความสามารถอย่าง “อ๊ะอาย - กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” วงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ของไทยที่มีเพลงฮิตติดหูอย่าง “วัดปะล่ะ” ที่กวาดยอดวิวไปแล้วมากกว่า 68 ล้านวิว มาถ่ายทอดความสดใส สร้างสีสันร่วมกันเป็นครั้งแรก พร้อมเซอร์ไพร์สแฟน ๆ ด้วยท่าเต้นสุดน่ารัก ที่เคมีโดนกันสุด ๆ ทั้งเสียงร้องและแนวการเต้นที่กุ๊กกิ๊กเข้ากันได้อย่าลงตัว ซึ่งเพลงนี้“โต” นำเสนอคำว่า “ตลอดไปไม่มีจริง” ที่อยากให้ทุกคนรู้ตัวเสมอว่าไม่มีสิ่งใดแน่นอน หรือยั่งยืนอยู่กับเราไปได้ตลอด แม้กระทั่งความรักที่คิดว่าดี สุดท้ายเขาก็อาจจะทิ้งเราไปก็ได้เช่นกัน





LATEST NEWS