DJ
NOW PLAYING


NEWS
ไลน์อัพเทศกาลดนตรี Coachella 2022: Spiritualized, Phoebe Bridgers, Maggie Rogers และอีกมากมาย
Jan 13, 2022

Kanye West, Billie Eilish และ Harry Styles เป็นเฮดไลน์เนอร์

ผู้จัดเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกาอย่าง Coachella ได้ประกาศไลน์อัพฉบับเต็มสำหรับงานที่จะจัดขึ้นในปี 2022 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแร็ปเปอร์ชื่อดัง Kanye West (ได้รับการแปะชื่ออย่างเป็นทางการตามชื่อใหม่ของเขาว่า Ye), ป็อบสตาร์สาว Billie Eilish และศิลปินหนุ่ม Harry Styles ได้รับเลือกให้เป็นเฮดไลน์เนอร์ของงานในครั้งนี้

โดยเทศกาลซึ่งถือเป็นการกลับมาจัดครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 มีกำหนดจัดขึ้นตลอดช่วงสองสุดสัปดาห์ที่ 15-17 เมษายน และ 22-24 เมษายน ณ Empire Polo Club ในเมือง Indio รัฐแคลิฟอร์เนีย บัตรสำหรับสุดสัปดาห์แรกถูกขายหมดเกลี้ยงแล้ว ในขณะที่บัตรสุดสัปดาห์ที่สองจะเริ่มเปิด pre-sale ในวันพรุ่งนี้ (14 มกราคม)
 


สำหรับศิลปินรายอื่นๆ ที่มีชื่อปรากฎบนไลน์อัพ มีทั้ง Swedish House Mafia, Flume, Megan Thee Stallion, Disclosure, 21 Savage, Phoebe Bridgers, Doja Cat, Joji, Jamie xx, Run the Jewels, Danny Elfman, Carly Rae Jepsen, Måneskin, Big Sean, IDLES, Spiritualized, Stromae, Maggie Rogers, BROCKHAMPTON, King Gizzard and the Lizard Wizard, Caribou, Caroline Polachek, Vince Staples, Ari Lennox, Kim Petras และอีกมากมาย
 

ที่มา NME






LATEST NEWS