DJ
NOW PLAYING


NEWS
น้องแมวตัวหนึ่งกลายเป็นกระแสไวรัลเพราะมีหน้าตาที่เหมือนกับ Freddie Mercury
Jan 13, 2022

''ถ้านี่ไม่ใช่การกลับชาติมาเกิดของ Freddie ฉันก็ไม่รู้แล้วว่ามันคืออะไร'' - คอนเมนต์บนอินสตาแกรม

ในบางครั้ง สัตว์เลี้ยงของเราก็มีหน้าที่คล้ายกับเจ้าของ หรือคนดังอย่างไม่น่าเชื่อ ในวันนี้ เราได้พบกับแมวที่มีหน้าตาเหมือนกับ Freddie Mercury นักร้องนำผู้ล่วงลับแห่งวง Queen จนกลายเป็นกระแสโด่งดังบนโลกออนไลน์ ถึงแม้น้องจะไม่ใช่แมวของเจ้าตัวเอง แต่หน้าตากลับเหมือนกันอย่างกับว่าลอกกันมาเลยทีเดียว

เรากำลังพูดถึง Mostaccioli จาก California น้องแมวสายพันธุ์ British Shorthair สีขาวดำ ตาสีเขียว และที่สำคัญที่สุด กับขนสีดำบริเวณปากที่เป็นขนสีขาว ช่างเหมือนกับหนวดของ Freddie Mercury เหลือเกิน บ้างก็บอกว่าคล้ายกับ Frank Zappa นักดนตรีชาวอเมริกัน ส่วนผู้อ่านที่กำลังคิดว่าหน้าของน้องจะเหมือนหรือไม่ เชิญรับชมรูปด้านล่างนี้เลย
 


จากการรายงานของ iHeart นั้น เจ้าของแมวตัวนี้ชื่อว่า Natalie ทำงานอยู่ที่คลินิกสัตวแพทย์ โดยเจ้าของได้เจอ Mostaccioli อยู่รวมกับพี่น้องที่คลอดออกมาด้วยกันเมื่อเดือนสิงหาคม 2020 และตัดสินใจเลี้ยงน้องหนวดตัวนี้เอง ปัจจุบันน้องอยู่ด้วยกันกับ Izanami น้องแมวพันธุ์ Scottish Fold ที่เจ้าของเลี้ยงไว้แล้วก่อนหน้านี้ ในขณะที่กำลังเขียนข่าวนี้นั้น อินสตาแกรมของเจ้าแมวทั้งสองอย่าง izanami.and.mostaccioli นั้นก็มียอดผู้ติดตามไปแล้วกว่า 12000 บัญชี และกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ การเป็นกระแสไวรัลนั้นช่วยให้แคมเปญระดมทุนของเธอให้กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรอย่าง Cats of San Bernardino มียอดบริจาคสูงถึง $10000 อีกด้วย
 


เสียดายที่ตัว Freddie ไม่ได้มาเห็นน้องด้วยตัวเอง เราคิดว่าเขาจะต้องชอบแน่ ๆ เพราะว่าจากคำพูดของ Jim Hutton คู่ชีวิตของ Freddie ในการรายงานของ Express ได้บอกว่า Freddie เป็นทาสแมวตัวยง และเคยเลี้ยงแมวด้วย หนึ่งในนั้นคือ Delilah แมวตัวโปรดของเขาที่อยู่ข้าง ๆ กันตลอดเวลา "เขาเลี้ยงแมวเหมือนกับที่เรา ๆ เลี้ยงลูกหลานของตัวเองเลย เขาชอบน้อง ๆ มาก ตอนกลางวัน แมวของเราจะวิ่งเล่นรอบ ๆ บ้านและสวนข้างใน พอตกดึก เราคนใดคนหนึ่งจะเอาแมวทั้งหมดเข้ามาในบ้าน"





OTHER NEWS


LATEST NEWS